Ajax tìm được người thay mục tiêu của M.U

10:42 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnAjax đang nỗ lực để mang về chữ ký của Owen Wijndal. Đây có thể là dấu hiệu báo trước hậu vệ Nico Tagliafico sẽ rời đi trong thời gian tới.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ông lớn Hà Lan, Ajax đang làm việc với người đại diện của Owen Wijndal và CLB AZ. Cuộc thảo luận giữa ba bên được cho là rất tích cực và một thỏa thuận có thể được thiết lập trong thời gian tới. 

Ajax tìm được người thay mục tiêu của M.U - Bóng Đá

 Wijndal đang được Ajax xem là phương án dự phòng cho Tagliafico.

Đây là hợp đồng mà Ajax muốn mang về để dự phòng cho Nico Tagliafico, người đang được nhiều đội bóng lớn, trong đó có Man Utd theo đuổi. 

Trước đó, Tottenham cũng đã quan tâm tới Wijndal, dù họ đã có sự phục vụ của Ivan Perisic. Báo cáo từ trang FootMercato của Pháp cho biết, điều khoản giải phóng trị giá 8,5 triệu bảng của cầu thủ 22 tuổi có thể làm Giám đốc thể thao Fabio Paratici hứng thú. 

Được biết, Wijndal sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân AFAS vào năm 2024. Ở mùa giải vừa qua, anh đã ra sân 31 lần cho AZ và trực tiếp góp giày vào 11 bàn thắng, dù chỉ là một hậu vệ cánh trái. Sự bừng sáng của anh tại Hà Lan đã giúp Wijndal trở thành trụ cột của đội tuyển dưới thời HLV Frank de Boer. Tuy nhiên, từ khi Louis van Gaal nắm quyền, anh vẫn chưa được ra sân lần nào. 

Trong quá khứ, cả Man Utd và Barca đều đã từng cử người "xem giò" Wijndal, nhưng đến nay Wijndal vẫn chưa chơi bóng ở bên ngoài biên giới Hà Lan. Việc chuyển đến Ajax có thể sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cầu thủ sinh ra tại Zaandam này.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 10:12 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục