Ajax tìm được lối thoát sau scandal quấy rối tình dục của Overmars

17:33 Thứ tư 02/03/2022

TinTheThao.com.vnAjax đã tiếp cận Jordi Cruyff để thay thế vị trí Giám đốc bóng đá đang bỏ trống sau khi họ loại bỏ Marc Overmars.

 

Thành công của Overmars tại Ajax

Marc Overmars, 48 tuổi, từ chức ở Ajax hồi đầu tháng 2 sau khi thừa nhận đã gửi những tin nhắn quấy rối tình dục cho các nhân viên khác. Cựu tuyển thủ Hà Lan đã đảm nhiệm vai trò này từ năm 2012 và ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026 ngay trước thời điểm nghỉ việc.

Ajax bước đầu ổn định sau scandal quấy rối tình dục của Overmars - Bóng Đá

 Jordi sẵn sàng ngồi vào ghế nóng ở Ajax.

Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar, 51 tuổi, đã tạm thời đảm nhận nhiệm vụ giám đốc bóng đá khi câu lạc bộ tìm kiếm một người mới đương nhiệm. 

Và đội bóng thành Amsterdam đã xác định Jordi Cruyff, 48 tuổi, là ứng cử viên hàng đầu cho vai trò này vào mùa hè. Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, con trai của huyền thoại Johan Cruyff sẽ hết hợp đồng với Barcelona vào tháng 6, vì vậy ông sẽ sẵn sàng đến Ajax một cách miễn phí.

Được biết, Jordi đã làm việc cho gã khổng lồ xứ Catalan với tư cách cố vấn thể thao kể từ mùa hè năm ngoái. Chủ tịch Barca, Joan Laporta coi Jordi là một phần không thể thiếu trong đội ngũ trợ lý của HLV Xavi. Barca dự kiến sẽ đề nghị với ông một hợp đồng mới nhưng sự quan tâm từ Hà Lan có thể khiến ông phải đưa ra một quyết định khó khăn vào mùa hè này.

Trước đó, việc từ chức của Overmars được đưa ra sau khi ban lãnh đạo Ajax nhận được nhiều lời phàn nàn từ các nhân viên nữ cho rằng ông đã gửi cho họ những tin nhắn không phù hợp và các bức ảnh khiêu dâm.

Ngọa Long | 17:03 02/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục