Ajax sẽ khóc thét khi biết 3 điều khó tin về Ronaldo

18:39 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnViệc siêu sao người Bồ Đào Nha giúp đội bóng của mình chiến thắng chung cuộc tại vòng tứ kết Champions League là điều luôn luôn xảy ra trong quá khứ.

Ajax Amsterdam tỏ ra tự tin trước thềm tái đấu Juventus trên đất Italia, thậm chí huấn luyện viên Erik Ten Hag tuyên bố rằng ông sẽ chỉ đạo các học trò "không tập trung vào Ronaldo" bởi đội chủ nhà mạnh mẽ ở nhiều vị trí.

Nhận định đó có thể đúng vì dẫu sao Juventus cũng là nhà đương kim vô địch Serie A, nhưng có 3 thống kê khó tin về siêu sao sinh năm 1985 tại vòng tứ kết Champions League sẽ khiến Ajax phải rất cẩn trọng, nếu không muốn rời giải sau trận đấu tại Alianz.

Theo đó, Ronaldo chưa bao giờ dừng bước ở vòng tứ kết, nghĩa là luôn đi đến vòng bán kết hoặc chung kết trong sự nghiệp. Trong các trận đấu đó, anh ghi 24 bàn, hơn 14 lần lập công so với người xếp thứ hai. Cuối cùng, anh ghi bàn ở 6 trận tứ kết gần nhất!

Ajax sẽ khóc thét khi biết 3 điều khó tin về Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo là huyền thoại Champions League 100%.

Từ những thành tích kể trên, thật dễ dàng để nghĩ rằng một lần nữa, người đàn ông 34 tuổi sẽ làm gỏi đối thủ. Tất nhiên, Ajax có hy vọng của riêng họ, nhưng thực tế không thể phủ nhận rằng họ bị đánh giá thấp hơn Juventus ở trận lượt về.

Vũ Quang Toản | 17:55 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục