Ajax chốt giá Antony

06:26 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao chạy cánh Antony là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 này.

 

Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không suôn sẻ với Man Utd, ngay cả khi cầu thủ người Brazil thực sự muốn đến Old Trafford để tái hợp với HLV Erik ten Hag.

 - Bóng Đá

 Antony thật sự tài năng.

Ajax đã xác định sẽ giữ Antony ở lại Hà Lan trong mùa bóng tới, theo đó, những lời đề nghị ban đầu từ Man Utd, vào khoảng 40-50 triệu euro, đều bị từ chối. Theo nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, nhà vô địch Eredivisie muốn nhận số tiền lên đến 80 triệu euro cho thương vụ này.

Fabrizio Romano cho hay: "Sẽ có những liên hệ mới dành cho Antony. Phía Antony muốn Ajax xem xét các đề xuất tiềm năng đã có vào mùa hè này, như đã báo cáo tuần trước. Ajax khẳng định họ muốn có 80 triệu euro. Man Utd tuy tập trung vào De Jong nhưng Antony vẫn là một trong những cái tên hàng đầu trong danh sách mua sắm của họ."

Man Utd đã nỗ lực thuyết phục Barcelona nhả De Jong và đã ở rất gần tiền vệ người Hà Lan. Theo đó, họ có thể toàn tâm toàn ý để đàm phán với Ajax trong nỗ lực chiêu mộ Antony để củng cố sức mạnh hàng công.

Antony đã ghi 12 bàn sau 32 lần ra sân ở mùa bóng trước, đồng thời anh cũng có 10 pha kiến tạo. "Antony có thể làm nên điều kỳ diệu tại Man Utd và kỳ World Cup tới" - đó là nhận xét của huyền thoại Rivaldo về hậu bối của mình.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:28 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục