Ai sẽ lọt vào "Dream team" 5 người của vua chuyền bóng Chelsea?

15:39 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Italia có thể sẽ khiến mọi người ngạc nhiên với những cái tên trong đội hình 5 người của anh.

Mới đây, tiền vệ Jorginho - người đang có mùa giải thứ hai khoác áo Chelsea, đã trả lời câu hỏi do các fan Chelsea đặt ra trên trang Instagram cá nhân của mình.

Một trong những câu hỏi yêu cầu Jorginho chọn ra đội hình 5 người mạnh nhất, và tiền vệ này chọn mà không có thủ môn nào.

"Đội hình của tôi chọn thế này." Jorginho trả lời.

"Tôi không chọn thủ môn, bởi vì chúng tôi muốn tận hưởng bóng đá nên tất cả đều dâng lên thi đấu. Tôi sẽ chọn bản thân mình trong đội vì đây là đội của tôi, tôi sẽ điền tên Emerson và cả Willian nữa, những người đồng đội hiện tại. Cuối cùng là Radamel Falcao và Robinho. Một đội hình không tệ phải không?"

 - Bóng Đá

 Jorginho khá thân thiết với người đồng hương Emerson.

Jorginho mở đầu mùa giải mới dưới thời Frank Lampard khá ấn tượng, đá chính trong cả hai trận ở Premier League, và kết hợp ăn ý với N’Golo Kante khi đấu Liverpool ở UEFA Super Cup, trận đấu mà tiền vệ này ghi bàn gỡ hòa ở hiệp phụ và cũng thực hiện thành công cú sút đầu tiên trong loạt luân lưu.

Vào 18h30 ngày mai 24/7 (giờ Việt Nam), Jorginho và các đồng đội sẽ có cơ hội giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải Premier League năm nay khi mà Chelsea sẽ hành quân đến sân vận động Carrow Road để đối đầu với đội chủ nhà Norwich CIty.

Đức Lộc | 15:03 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục