Ai sẽ là đội trưởng thay Aubameyang ở Arsenal?

21:21 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson không hài lòng với gợi ý về việc một cầu thủ thay thế Pierre-Emerick Aubameyang đeo băng đội trưởng Arsenal.

Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Southampton. Trước đó, Aubameyang cũng phải ngồi dự bị ở trận thua Everton 1-2. Giải thích cho quyết định này, HLV Arteta cho hay: "Thật không may Aubameyang không thi đấu do vi phạm kỷ luật."

Không Aubameyang, HLV Arteta quyết định trao tấm băng đội trưởng cho Alexandre Lacazette. Tiền đạo người Pháp thay thế quá tốt vai trò của Aubameyang. Không chỉ thế, Lacazette còn cho thấy sự ăn ý với các vệ tinh xung quanh. Chiến thắng 3-0 là bằng chứng xác thực.

Paul Merson didn’t agree with the suggestion that Gabriel Magalhaes should be Arsenal’s next captain - Bóng Đá

 Arsenal có thể sẽ có đội trưởng mới.

Có ý kiến cho rằng, Arteta nên thay thế Aubameyang. Theo đó, Gabriel Magalhaes là cái tên được đề nghị. Tuy nhiên, cựu danh thủ Paul Merson không đồng tình với ý kiến này.

Cụ thể, Merson nhận định trên Sky Sports: "Ồ không! Đừng là Gabriel. Arteta sẽ không hạnh phúc với điều đó đâu. Bạn có thể trao nó cho Kieran Tierney. 

Có lẽ Tierney, cậu ấy đã có thể có nó. Đó là một cầu thủ có tiếng nói. Nhưng việc Arteta chọn ai là đội trưởng không phải quyết định dễ dàng."

Với việc liên tục vi phạm kỷ luật, nhiều nguồn tin tiết lộ, có khả năng Aubameyang không còn nhiều thời gian gắn bó với đội chủ sân Emirates. Có khả năng Arsenal sẽ bán đứt Aubameyang vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 20:23 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục