Ai phải chịu trách nhiệm sau trận thua của tuyển Pháp?

08:28 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân Hugo Lloris đã lên tiếng về việc đội nhà sớm bị loại tại kỳ EURO năm nay.

Sau khi để Thụy Sĩ gỡ hòa vào những phút cuối trận và không thể tạo nên sự khác biệt ở hiệp đấu bù giờ, tuyển Pháp đã phải trông chờ vào loạt sút penalty đầy may rủi để nuôi hy vọng giành tấm vé vào chơi vòng tứ kết.

Trong 4 quả sút đầu tiên, đoàn quân HLV Didier Deschamps thực hiện rất suôn sẻ với những cú sút chính xác lần lượt của Paul Pogba, Olivier Giroud, Marcus Thuram và Presnel Kimpembe.

Sau khi Thụy Sĩ hoàn thành lượt sút thứ 5, Kylian Mbappe phải gánh trên vai trách nhiệm sút tung lưới Yann Sommer để giúp đội nhà một lần nữa san lấp cách biệt. Tuy nhiên trước áp lực quá lớn, chàng trai sinh năm 1998 đã không thể giành chiến thắng trước người gác đền đối thủ, qua đó đặt dấu chấm hết cho hành trình của tuyển Pháp tại kỳ EURO 2020.

Hugo Lloris on Kylian Mbappé's penalty miss - Bóng Đá

 Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Mbappe.

Mặc dù vậy, các ngôi sao Les Bleus đặc biệt là thủ quân Hugo Lloris đều tỏ ra rất thông cảm với người đàn em. Phát biểu sau trận, anh khẳng định rằng, không riêng bất kỳ cá nhân nào mà toàn đội phải chịu trách nhiệm về trận thua vừa rồi.

"Chúng ta cùng thắng, cùng thua. Tất cả chúng ta đều chịu trách nhiệm về việc bị loại ở giai đoạn này của cuộc thi," Lloris nói.

"Sẽ không có việc đổ lỗi cho bất cứ ai cả. Chúng ta đã phải đối mặt với chấn thương, nhưng chúng ta không có quyền bào chữa. Đây là một cuộc cạnh tranh."

Tốc độ kinh hoàng của Kylian Mbappe

 
Trường Sơn | 07:30 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục