Ái nữ cựu sao Real Madrid gây sốt giới người mẫu

07:37 Thứ ba 11/04/2023

Con gái cưng của Predrag Mijatovic, Lola Mijatovic gây bão thế giới thời trang với tư cách là nhà thiết kế kiêm người mẫu.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Predrag Mijatovic trải qua 3 năm thi đấu cho Real Madrid (1996-1999). Không ở Bernabeu lâu nhưng ông là một trong những huyền thoại của câu lạc bộ. Đó là nhờ cú sút giúp CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Juventus trong trận chung kết Champions League mùa 1997/98.

 - Bóng Đá

 Chân sút người Montenegro kết hôn với người mẫu kiêm nhà thiết kế nội thất Aneta. Gia đình nhỏ có 5 người con, trong đó Lola Mijatovic là cái tên ngày càng nổi tiếng và thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

 - Bóng Đá

 Lola Mijatovic theo học ngành Kinh doanh và Quan hệ quốc tế tại thủ đô Tây Ban Nha. Ở tuổi 19, bóng hồng được đánh giá là một trong những nhà thiết kế và người mẫu triển vọng nhất thời điểm hiện tại. Trong thời gian tới, cô nàng sẽ sớm chuyển tới Paris để nghiêm túc tìm kiếm thêm cơ hội theo đuổi ước mơ.

 - Bóng Đá

 Kế thừa tình yêu thể thao từ bố, mỹ nhân trẻ cũng từng tham gia thi đấu bóng rổ và trượt tuyết trước khi chính thức rẽ hướng đi theo ngành thời trang.

 - Bóng Đá

 Người đẹp Gen Z cũng tiết lộ tầm ảnh hưởng của người cha nổi tiếng với bản thân: "Ông dạy tôi không bao giờ bỏ cuộc và đối mặt với những thử thách mới, nhưng trên hết là phải khiêm tốn và là người tốt. Ông luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích bằng những ẩn dụ bóng đá".

 - Bóng Đá

 Trang cá nhân của Lola Mijatovic mới có gần 4.000 người theo dõi nhưng con số này đang không ngừng tăng lên theo độ nổi tiếng của cô nàng. Qua những bức ảnh trên mạng xã hội, bóng hồng cũng khoe rõ gu thời trang ấn tượng, phong cách cùng vóc dáng chuẩn mảnh mai chuẩn người mẫu của mình.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 06:10 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục