Ai nhận nhiều thẻ đỏ hơn trong sự nghiệp: Messi hay Ronaldo?

09:33 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnLionel Messi và Cristiano Ronaldo là đối thủ truyền kiếp khi nói đến vinh quang, nhưng ngược lại về vấn đề kỷ luật, ai hơn kém ai?

Trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha vừa kết thúc, Lionel Messi đã có pha đánh nguội với cầu thủ Jaime Molina bên phía Athletico Bilbao. Ngay lập tức, trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của siêu sao người Argentina. Chung cuộc, Barcelona cũng nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Athletico Bilbao.

Athletic Bilbao chính thức đoạt chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha đầu tiên kể từ năm 2015, cũng trước chính Barcelona. Với cá nhân Messi, đây chỉ mới là lần đầu tiên trong sự nghiệp, El Pulga phải nhận thẻ đỏ trong màu áo Barcelona.

Ai nhận nhiều thẻ đỏ hơn trong sự nghiệp: Messi hay Ronaldo? - Bóng Đá

 Ai phải nhận nhiều thẻ đỏ hơn?

Thực tế cho thấy, Messi là cầu thủ điềm tĩnh, và rất hiếm khi anh phải nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp. Vậy nếu so với đại kình địch Cristiano Ronaldo, số thẻ đỏ mà Messi đã phải nhận là bao nhiêu?

Thống kê từ tờ Goal cho thấy, Messi chỉ mới có đúng 3 lần phải "đi tắm sớm" kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp. Trước khi dính thẻ đỏ ở trận gặp Athletico Bilbao, Messi có 2 lần bị trọng tài đuổi khỏi sân, đều trong màu áo ĐTQG Argentina. Cả 3 trường hợp đều là thẻ đỏ trực tiếp.

Ai nhận nhiều thẻ đỏ hơn trong sự nghiệp: Messi hay Ronaldo? - Bóng Đá

 Số thẻ đỏ của Messi và Ronaldo.

Trong khi đó, Ronaldo có tới 11 lần phải nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp, 7 lần là trực tiếp. Trong đó, siêu sao người Bồ Đào Nha có 4 lần bị phạt trong màu áo Man United, 6 lần ở Real Madrid, và 1 lần khi chơi cho Juventus.

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 08:35 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục