Ai là người kế tục xứng đáng nhất khi Federer và Nadal "về vườn"?

12:01 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnĐó không phải Milos Raonic, Dominic Thiem hay Nick Kyrgios, cũng chẳng phải nhà vô địch ATP World Tour Finals 2017 - Grigor Dimitrov.

Cựu tay vợt số 1 thế giới người Nga - Marat Safin trong một nhận định mới đây đã khẳng định người duy nhất có khả năng kế tục những thành tích lẫy lừng mà Federer và Nadal đã làm được chính là Alexander Zverev.

Alexander+Zverev+2017+Australian+Open+Day+8O7-LqIn1dLl

 Zverev được xem là tương lai của quần vợt. Ảnh: Internet.

“Cậu ta có tài năng và lại có một HLV giỏi là Juan Carlos Ferrero. Cậu ta lúc này đã là tay vợt số 4 thế giới, sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi cậu ta trở thành số 1”, Safin nói.

Nhận định của Safin không ngoa, thậm chí cũng chẳng phải là điều gì đó mới mẻ bởi anh chỉ nói đúng những gì đã và đang diễn ra. Zverev đã có một năm thành công ngoài mong đợi với hai danh hiệu Masters 1,000 liên tiếp ở Rome Open và Canada Open. Anh là người đầu tiên nằm ngoài nhóm Big Four vô địch 2 giải ATP Masters trở lên ở cùng 1 mùa giải, kể từ sau David Nalbandian vào năm 2007.

Tay vợt người Đức gốc Nga này khởi đầu năm với vị trí số 24 thế giới nhưng hiện đã leo lên số 4 thế giới. Cùng với đó, Zverev cũng là tay vợt trẻ nhất góp mặt tham dự giải đấu cuối năm, kể từ sau del Potro vào năm 2008, và cũng là người Đức đầu tiên giành suất dự ATP World Tour Finals, kể từ sau Rainer Schuettler vào năm 2003.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:45 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục