Ai là kế hoạch B cho Manny Pacquiao?

12:29 Thứ hai 09/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Người đứng đầu Stephen Espinoza của Showtime tiết lộ Amir Khan và Miguel Cotto có thể sẽ thượng đài với Floyd Mayweather Jr trong trường hợp trận quyền Anh triệu USD gặp Manny Pacquiao không diễn ra.

Stephen Espinoza

Mayweather và Pacquiao đang cố gắng hoàn tất những thủ tục cần thiết để so găng trên đất Mỹ. Nếu trận đấu này diễn ra, đó sẽ là cuộc chạm trán đắt giá nhất lịch sử làng quyền Anh. Người thắng hay kẻ thua đều bỏ túi những khoản tiền rất hậu hĩnh.

Nhưng nếu hợp đồng đổ vỡ, Người đứng đầu Stephen Espinoza của Showtime cho biết Amir Khan và Miguel Cotto nhiều khả năng là ứng viên thay cho Floyd Mayweather Jr đấu với Manny Pacquiao vào ngày 02/05 tại Las Vegas (Mỹ).

"Floyd Mayweather Jr sẽ thượng đài vào ngày 02/05. Ưu tiên hàng đầu là Manny Pacquiao. Nếu trận đấu này không thể diễn ra, Amir Khan hay Miguel Cotto sẽ được nhắm đến cho Mayweather", Stephen Espinoza nói.

Được biết, Khan gần đây liên tục đòi thách thức 'độc cô cầu bại' Mayweather. Trong khi đó, Cotto từng là bại tướng của Mayweather vào năm 2012.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục