AI Google dự đoán bến đỗ của Messi mùa tới

20:58 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sportskeeda, trí tuệ nhân tạo của Google đã bỏ qua Barcelona và nêu tên 4 câu lạc bộ mà Lionel Messi có thể chơi mùa giải tới

 

Lionel Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này khi anh sắp kết thúc hợp đồng tại Paris Saint-Germain. Biên tập viên của Sportskeeda đã yêu cầu AI của Google dự đoán câu lạc bộ mà anh có thể gia nhập vào mùa hè này và AI này đã bỏ qua Barcelona một cách đáng ngạc nhiên.

AI của Google tin rằng Inter Miami, Al Hilal, PSG và thậm chí cả Newell's Old Boys có cơ hội sở hữu Messi mùa tới cao hơn Barcelona.

"Dưới đây là một số câu lạc bộ khả dĩ mà Lionel Messi có thể gia nhập vào mùa hè năm 2023."

Sang Saudi Arabia sẽ là nước đi sai lầm của Messi? - Bóng Đá

 Messi có thể rời PSG hè này.

"Paris Saint-Germain: Messi hiện còn hợp đồng với PSG đến hết mùa giải. Đã có những thông tin cho rằng anh có thể được trả tự do hoặc anh có thể ký hợp đồng mới. Al Hilal: Al Hilal là CLB của Ả Rập Xê Út từng được liên hệ với Messi trong quá khứ. Câu lạc bộ được biết đến với sức mạnh tài chính và khả năng thu hút những cầu thủ hàng đầu."

"Inter Miami: Đã có tin đồn rằng Messi có thể chuyển đến Inter Miami, một câu lạc bộ MLS thuộc sở hữu một phần của David Beckham. Newell's Old Boys: Newell's Old Boys là một câu lạc bộ ở Argentina, nơi Messi trưởng thành. Anh ấy đã nói rằng anh ấy muốn chơi cho câu lạc bộ vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình."

Thanh Vũ | 20:00 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục