"Ai đó cần nói với Fernandes rằng Bồ Đào Nha đang bị dẫn 3-1"

05:16 Chủ nhật 20/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLee Dixon đã lên tiếng chỉ trích Bruno Fernandes sau màn trình diễn của tiền vệ này trong thất bại 2-4 của Bồ Đào Nha trước Đức.

Trước trận đấu này, Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn Đức sau ngày ra quân ấn tượng. Cũng chính họ là đội có bàn mở tỷ số do công của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên sau đó, Ruben Dias và Raphael Guerreiro (phản lưới nhà), Kai Havertz và Robert Gosens lập công, giúp Đức dẫn đến 4-1. Và bàn thắng muộn màng của Diogo Jota rõ ràng là không đủ để giúp Bồ Đào Nha có điểm.

'Someone needs to tell him he is 3-1 DOWN!': ITV commentator Lee Dixon takes a swipe at Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes có trận đấu nhạt nhòa.

Bruno Fernandes đã có màn trình diện nhạt nhòa ở trận này và bị Lee Dixon với tư cách là một bình luận viên chỉ trích: "Ai đó cần nói với Fernandes rằng Bồ Đào Nha đang bị dẫn 3-1. Cậu ấy chỉ đang đi dạo trên quả bóng.

Không có chút năng lượng nào trong bước chạy của cậu ấy cả."

Và sau đó, sự cẩu thả của Fernandes với một đường chuyền khó hiểu đã được Đức tận dụng, để từ đó, Joshua Kimmich có đường chuyền chính xác cho Gosens đánh đầu ghi bàn một cách dũng mãnh .

Ngay lập tức, Fernandes đã được thay thế bằng Joao Moutinho ở phút 64, và tiền vệ của Wolves đã nhận được lời khen ngợi từ Dixon: "Cậu ấy đã có nhiều tác động hơn Fernandes."

Chiến thắng của Đức khiến 'bảng tử thần' trở nên rất khó lường, với Pháp có bốn điểm sau trận hòa trước Hungary và đội bóng của Joachim Low có ba điểm, hơn Bồ Đào Nha về thành tích đối đầu.

Siêu phẩm của Fernandes cho đội U21:

 
Minh Tuấn | 04:46 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục