'Ai cũng nghĩ ở thời điểm này cậu ấy phải chơi cho Real Madrid'

20:24 Chủ nhật 11/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức vẫn để lại sự tiếc nuối cho khán giả xem bóng.

 

 Siêu phẩm của Gotze cho Bayern Munich

Sau khi ghi bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp ở chung kết World Cup 2014, giúp đội tuyển Đức lên ngôi vô địch thế giới, sự nghiệp của Mario Gotze không hề lên hương, thay vào đó xuống dốc nhanh chóng.

Anh ít được ra sân ở Bayern Munich, năm 2016 quay lại đội bóng cũ Borussia Dortmund. Nhưng ngay cả ở đội bóng thời thơ ấu, Gotze vẫn không thể tìm lại phong độ, không được gia hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do mùa hè mới đây.

Kovac từ chối gotze - Bóng Đá

 Mario Gotze rời Đức để đến Hà Lan.

Đầu tháng này, nhà vô địch World Cup chính thức đầu quân cho đội bóng Hà Lan PSV Eindhoven. Theo bình luận viên Arnold Bruggink, rõ ràng không ai nghĩ Mario Gotze sẽ thi đấu tại Eredivisie ở tuổi 28. Dù vậy ông tin rằng tiền vệ công này có thể lấy lại đẳng cấp ở Hà Lan.

"Tất nhiên cậu ấy đang bị nghi ngờ khả năng, nếu không cậu ấy đã chẳng đến Hà Lan. Mọi người đều kỳ vọng lúc này cậu ấy phải chơi cho Real Madrid. Nhưng nếu Gotze có thể lấy lại phong độ tốt nhất, cậu ấy sẽ lập tức trở thành số 1, cầu thủ xuất sắc nhất Eredivisie."

"Gotze gặp nhiều khó khăn sau bàn thắng ở chung kết World Cup. Cậu ấy từng nói trong một đoạn phim tài liệu: mỗi đường bóng của tôi đều bị đánh giá thấp hơn những gì tôi đã làm ở tuổi 22. Những kỳ vọng là quá cao, cậu ấy có thể không bao giờ đạt được kỳ vọng."

Thanh Vũ | 19:26 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục