Ai cũng "nể" bóng đá Thái Lan, trừ Việt Nam

09:00 Thứ tư 30/08/2017

TinTheThao.com.vnSau khi đăng quang tại SEA Games 29, trưởng đoàn Watanya Wongopasi cho rằng chuyến hành trình của U22 Thái Lan đã gặp rất nhiều trở ngại khó khăn, nhưng trong đó không có Việt Nam.

Cụ thể phát biểu sau trận chung kết môn bóng đá nam năm nay, bà Wongopasi đã cho biết: “Trận khó nhất là gặp Myanmar ở bán kết. Các cầu thủ của họ chơi kiên cường và rất nhanh, khiến cầu thủ của tôi vô cùng vất vả."

Bóng đá Thái Lan ai cũng nể, trừ Việt Nam - Bóng Đá

 

"Ngoài ra không thể không kể đến trận hoà Indonesia ngày ra quân và chật vật đánh bại Timor Leste sau đó. Chúng tôi phải chịu sức ép rất lớn từ dư luận. Nhưng chúng tôi đã giải quyết được tất cả rồi dễ dàng vượt qua Việt Nam để đi tiếp”

Tuy khá cay đắng, nhưng rõ ràng NHM Việt Nam cũng phải thừa nhận rằng trận đấu cuối cùng tại bảng B, người Thái đã thắng chúng ta quá dễ dàng. Với một tâm lý không được chuẩn bị thật tốt, đoàn quân của HLV Hữu Thắng đã để cho đối thủ hạ gục một cách nhẹ nhàng với tỷ số 0-3.

Còn trong những trận đấu trước đó, Thái Lan đã gặp rất nhiều khó khăn khi giành được 1 điểm trước Indonesia, rất chật vật mới đánh bại được Timor Leste với tỷ số 1-0. Mới đây trong trận chung kết, nếu không vì sai lầm của thủ thành bên phía chủ nhà với một pha đấm bóng phản lưới, thì chưa gì có thể đảm bảo người Thái sẽ đăng quang.

Với tấm HCV này, Thái Lan vẫm đang tiếp tục thống trị bóng đá Đông Nam Á với 16 lần giành HC vàng SEA Games.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:00 30/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục