Ai chịu trách nhiệm cho thất bại của Man Utd trước Liverpool?

06:21 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Solskjaer đã có những phát biểu sau trận thua của Man Utd trước đại kình địch.

Dù đã sớm giành lấy lợi thế nhờ pha lập công đến từ Bruno Fernandes, tuy nhiên trong một ngày Harry Maguire vắng mặt, hàng phòng ngự Manchester United liên tiếp mắc những sai lầm để các tiền đạo bên phía Liverpool có thể tận dụng, qua đó tạo nên cuộc lội ngược dòng ngay tại Old Trafford.

Trận thua 2-4 vừa rồi dù không ảnh hưởng đến cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới của Quỷ đỏ, song đối với phần đông các Manucians, thất bại trước đối thủ không đội trời chung như The Kop thực sự rất khó chấp nhận.

“Really poor”: Solskjaer reveals who is at blame for Man United’s defeat to Liverpool - Bóng Đá

 Solskjaer cùng các học trò nhận "trái đắng" ngay tại Old Trafford.

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra vô cùng khó chịu. Chiến lược gia người Na Uy cho rằng, việc hàng phòng ngự Man Utd thi đấu thiếu tập trung và bị lép vế trong những thời điểm quan trọng đã khiến họ phải trả giá.

"Liverpool đã giành chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi đã để thủng lưới trong những thời điểm quan trọng của trận đấu," Solsa cho biết.

"Chúng tôi thực sự đã 'biếu' cho họ ít nhất hai bàn thắng. Sau đó, Man Utd rút ngắn tỷ số và mở ra các cơ hội nhưng không tận dụng được. Cự ly đội hình và khả năng pressing của Liverpool rất mạnh mẽ tuy nhiên chúng tôi đã tự bắn vào chân mình."

“Không nên mắc lỗi như vậy trong bàn thua thứ 2, khoảnh khắc tồi tệ khi để thủng lưới ngay trước khi hiệp một kết thúc. Bàn thua thứ 3 cũng thật sự kém cỏi."

Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của Maguire

 
Trường Sơn | 05:51 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục