Aguero vượt Rooney, tạo thống kê để đời trước khi chia tay Premier League

00:34 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đã có được cái kết viên mãn trước khi chia tay đội chủ sân Etihad.

Trận đấu với Everton không còn mang nhiều ý nghĩa với Manchester City, bởi lẽ đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã chính thức bước lên ngôi vương. Tuy nhiên, đội bóng áo xanh vẫn thi đấu vô cùng cống hiến và mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ có mặt tại Etihad.

Nhờ phong cách bùng nổ quen thuộc, The Citizens hủy diệt nửa xanh vùng Merseyside với tỷ số 5-0. Và đáng chú ý, Sergio Aguero đã tỏa sáng với 2 bàn thắng chỉ trong vòng năm phút từ 71 đến 76. Đây là thành tích ấn tượng dù chân sút sinh năm 1988 chỉ được tung vào sân từ phút thứ 65.

Mặt khác, đó cũng là lần cuối cùng El Kun khoác áo Manchester City trước khi gia nhập bến đỗ mới đã được xác nhận là Barcelona. Nhờ tài năng săn bàn bẩm sinh, tuyển thủ Argentina đã thiết lập thống kê để đời tại giải đấu hàng đầu xứ Sương mù.

Aguero vượt Rooney, tạo thống kê để đời trước khi rời Premier League - Bóng Đá

 El Kun có màn chia tay sân Etihad một cách hoàn hảo. 

Theo đó, với hai pha lập công vừa qua, Sergio Aguero chính thức vượt qua Wayne Rooney để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Premier League cho 1 đội bóng (184 so với 183). Điều đó chứng tỏ, cựu sao Atletico Madrid xứng đáng được vinh danh trong ngôi đền huyền thoại của giải Ngoại Hạng Anh.

Cái kết chẳng khác nào chuyện cổ tích cho El Kun tại sân Etihad. Anh được tập thể Man City xếp hàng vinh danh trước trận, vào sân trong hiệp hai và lập cú đúp dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của các CĐV đội nhà, cuối cùng là phá kỷ lục ghi bàn tại đấu trường Premier League.

Aguero cán mốc 100 bàn tại Premier League: 

 
Giang Nam | 00:04 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục