Aguero: "Tôi sẽ tham dự World Cup ở Qatar"

15:57 Thứ bảy 19/02/2022

TinTheThao.com.vnSergio Aguero đã tiết lộ rằng anh có thể được đảm nhận một vai trò nào đó trong đội tuyển quốc gia Argentina trước thềm World Cup ở Qatar năm nay.

 

Top 5 bàn thắng của Aguero cho Barca

Sergio Aguero đã bị buộc phải kết thúc sớm sự nghiệp thi đấu của mình vào tháng 12 sau khi được chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim khi chơi cho Barcelona.

Aguero muốn dự World Cup - Bóng Đá

 Aguero sẽ dự World Cup cùng Argentina.

Nhưng cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Man City dường như sẽ có một vai trò mới sau khi giải nghệ, khi anh tiết lộ rằng anh đã có cuộc đàm phán với HLV Lionel Scaloni của Argentina.

Aguero cho hay: "'Tôi sẽ tham dự World Cup ở Qatar. Chúng tôi sẽ có một cuộc họp trong tuần này. Tôi muốn được ở đó. Ý tưởng là để tôi được đưa vào ban huấn luyện, tôi đã nói chuyện với HLV Lionel Scaloni và chủ tịch Claudio Tapia."

Aguero đã giúp Argentina giành chức vô địch Copa America năm 2021 và có thể đã mong đợi một cuộc triệu tập từ HLV Scaloni để đến Qatar. Tuy nhiên, có vẻ như anh vẫn có thể đóng một vai trò quan trọng cho đất nước của mình, nhưng từ bên lề hơn là trên sân cỏ.

Cầu thủ người Argentina đã nhận được 4 lời mời làm việc chỉ vài tuần sau khi tuyên bố nghỉ hưu trong nước mắt, bao gồm cả vai trò đại sứ toàn cầu với đội bóng cũ của mình là Man City.

Aguero gần đây đã cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc về tình trạng bệnh tật của anh. Cựu tiền đạo 33 tuổi cho biết: "Nếu tôi cố gắng chơi bóng ngay bây giờ, tôi như sắp hết hơi.

Đôi khi tôi tự hỏi liệu mình có thể chạy nước rút lần nữa hay không. Tôi chỉ cảm thấy như tim mình không hoạt động bình thường."

Minh Tuấn | 14:59 19/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục