Aguero: "Tôi đã chờ đợi giây phút này từ lâu"

10:53 Thứ hai 18/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina có lần đầu tiên thi đấu chính thức cho Barcelona khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ Barcelona cuối cùng cũng được chứng kiến màn chào sân của Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina vào sân thay người ở chiến thắng 3-1 của Barcelona trước Valencia vừa qua. Phút thứ 87, HLV Ronald Koeman tung Aguero vào sân thay thế Sergino Dest.

Vài phút ít ỏi trước Valencia sẽ giúp Aguero lấy lại cảm giác thi đấu trước khi sẵn sàng sắm vai chính trên hàng công đội bóng xứ Catalunya. Sự trở lại của ngôi sao 33 tuổi sẽ bổ sung sức mạnh cần thiết cho mặt trận tấn công Barcelona.

Aguero chia sẻ cảm nghĩ khi ra mắt Barcelona trước Valencia - Bóng Đá

Aguero vào sân từ băng ghế dự bị.

"Tôi vui mừng khi ra mắt đội bóng mới. Tôi đã chờ đợi giây phút này từ lâu. Đây là màn ra mắt tốt khi Barcelona giành chiến thắng. Chiến thắng là điều quan trọng nhất. Thật tuyệt khi các CĐV đã hô vang tên của tôi trên khán đài. Đã đến lúc tôi đền đáp sự tin tưởng và yêu thương của họ," Aguero chia sẻ với Barca TV.

Cựu tiền đạo Man City nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra sân ở Champions League giữa tuần này khi Barcelona chạm trán với Dynamo Kyiv trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng E. 

Sau 2 thất bại trước Bayern Munich và Benfica; Barcelona không còn đường lùi khi đối đầu với đại diện Ukraina. Mệnh lệnh đối với Blaugrana là giành trọn vẹn 3 điểm. Barcelona cần thay đổi và điều đó đồng nghĩa Aguero có khả năng được Koeman điền tên vào đội hình xuất phát.

Aguero trên sân tập Barcelona:

 
Anh Nguyễn | 10:23 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục