Aguero tiết lộ sao Chelsea được hưởng lợi từ Lampard

15:08 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Sergio Aguero đã có những chia sẻ trên trang Metro liên quan đến một cầu thủ đắt giá của Chelsea.

 

Chia sẻ trên trang Metro, Sergio Aguero đã đề cập đến người đồng hương, Enzo Fernandez và cựu đồng đội tại Manchester City nhưng hiện là HLV Chelsea, Frank Lampard. 

Cụ thể, Aguero bày tỏ: "Không nhiều cầu thủ có cơ hội được học hỏi từ những người giỏi nhất. Tôi đã cố gắng làm điều đó trong suốt sự nghiệp của mình và đã có những bí quyết mà tôi luôn mang theo bên mình mãi mãi. 

Frank Lampard là một người rất giàu kinh nghiệm và những lời khuyên của anh ấy sẽ hữu ích cho Enzo Fernandez. Enzo là một tài năng trẻ đầy tiềm năng và bạn có thể chỉ cho cậu ta những thứ để giúp cậu ta phát triển nhanh hơn nữa. 

Aguero tiết lộ sao Chelsea được hưởng lợi từ Lampard - Bóng Đá

Aguero dành lời khen cho Lampard. 

Về thành tích của HLV Frank Lampard trong giai đoạn vừa qua, tôi chỉ có thể nói rằng anh ấy đã rất dũng cảm và phải có một tình yêu lớn với CLB mới có thể thôi thúc một nhà cầm quân trở lại nắm đội bóng giữa giai đoạn khó khăn như vậy. 

Rất ít người có thể làm được điều đó và tôi tin anh ấy xứng đáng được tuyên dương, cũng như đưa Chelsea đến những kết quả tích cực hơn dù mọi chuyện trong thời gian thật không dễ dàng. Tôi chúc Lampard sẽ gặp được những điều may mắn, anh ấy là một HLV rất chuyên nghiệp và cũng là một người tốt".

Phi Yến | 14:10 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục