Aguero: "Rời Barca khiến Messi cảm thấy bị sốc"

19:16 Thứ sáu 15/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trước truyền thông, Sergio Aguero đã chia sẻ về cảm nhận của Lionel Messi khi hay tin bản thân rời Barca.

Sergio Aguero và Lionel Messi có mối quan hệ cá nhân thân thiết ngoài sân cỏ khi cả 2 sát cánh với nhau ở ĐT Argentina. Sau khi rời Manchester City theo dạng chuyển nhượng tự do, Aguero cập bến Barca. Những tưởng Aguero sẽ có lần đầu tiên đứng cùng chiến tuyến với Messi trong màu áo CLB nhưng điều đó không xảy ra.

Messi chia tay sân Nou Camp để chuyển đến đầu quân cho PSG bằng bản hợp đồng 2 năm. Điều này không chỉ khiến Aguero thất vọng mà còn tạo ra cú sốc đối với El Pulga. Trả lời phỏng vấn trên El Pais, Aguero chia sẻ về tình hình của Messi sau khi chủ nhân 6 QBV biết tin bản thân phải chia tay Barca:

"Rời Barca khiến Messi cảm thấy bị sốc. Anh cảm thấy thật kinh khủng. Khi biết chuyện, tôi không thể tin được. Thứ bảy hôm đó tôi đến gặp anh ấy tại nhà riêng. Tôi thấy anh ấy khá xuống sắc, tôi đã cố gắng làm cho anh ấy quên đi những gì đã xảy ra."

Augero:

 Aguero chia sẻ về tình trạng của Messi khi rời Barca.

"Tôi có thể nhận ra rằng anh ấy không thể tập trung và tôi cố gắng đánh lạc hướng anh ấy. Tôi đã nói với anh ấy về đội Esports của tôi và những điều chúng tôi đang muốn thực hiện."

Trong buổi phỏng vấn này, Aguero cũng khẳng định dù không thể thi đấu bên cạnh Messi, anh vẫn vui vì được khoác áo Barca.

Video Aguero tập luyện tại Barca:

 
Lữ Phong | 13:56 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục