Aguero ngỡ ngàng với cách dùng người của Pep Guardiola

08:58 Thứ tư 10/05/2023

Cựu tiền đạo Man City không hài lòng khi thầy cũ từ chối thay người trước Real Madrid trong trận hòa 1-1 giữa đôi bên tại bán kết lượt đi Champions League rạng sáng 10/5.

"Thực sự tôi không hiểu tại sao Pep Guardiola lại không tung Julian Alvarez vào sân. Đó là Pep Guardiola. Ông ấy luôn có những quyết định bất ngờ. Nếu là HLV, tôi sẽ để Julian chơi mọi trận đấu. Đội bóng cần năng lượng và nhiệt huyết của cậu ấy", Sergio Aguero ngỡ ngàng khi Man City chơi cả trận trước Real Madrid mà không thay người.

Alvarez là cái tên được kỳ vọng sẽ có cơ hội thay Erling Haaland, người chơi nhạt nhòa trên sân. Tuy nhiên, cầu thủ người Na Uy vẫn được thi đấu cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

 - Bóng Đá

 Haaland có ngày thi đấu nhạt nhòa.

Nói về màn trình diễn của Haaland, HLV Pep Guardiola cho biết: "Khoảng trống giữa các trung vệ và hậu vệ cánh đều bị bịt kín. Thật khó cho Haaland. Dù sao, cậu ấy cũng đã di chuyển tốt và có một vài cơ hội".

Ở trận lượt về, Man City sẽ được chơi trên sân nhà Etihad. HLV Guardiola cho rằng đây là lợi thế lớn: "Chúng tôi sẽ có một trận đấu như thể chung kết trước sự cổ vũ của khán giả nhà. Ở trận này, chúng tôi đã chơi tốt và có bàn thắng trong hiệp hai. Xin chúc mừng các cầu thủ".

"Ở những trận đấu thế này, bạn cần những cầu thủ giỏi nhất. Ederson và Kyle Walker là hai trong số đó. Ederson cứu thua xuất sắc trong khi Walker là hậu vệ một đấu một tốt nhất thế giới", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thêm.

Ngoài ra, HLV Guardiola cũng tiết lộ sẽ đưa ra một số điều chỉnh ở trận lượt về: "Phòng thủ thì chúng tôi đã làm tốt, có lẽ cần điều chỉnh một chút ở phương án tấn công. Haaland không nên chơi quá gần Alaba và Rudiger. Toni Kroos đã khiến chúng tôi phải phòng ngự nhiều hơn. Dù sao 1-1 cũng là tỷ số tốt, còn hơn là thua 0-3".

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 08:05 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục