Aguero nêu tên 3 đội cạnh tranh Premier League

09:53 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester City, Sergio Aguero, đã cảnh báo Arsenal rằng cuộc đua vô địch Premier League vẫn chưa kết thúc.

 

Arsenal hiện đang dẫn đầu bảng với cách biệt 5 điểm với 1 trận đấu ít hơn so với đội đứng ở vị trí thứ hai là Manchester City. Pháo thủ mới chỉ thua 1 trận, hòa 2 và thắng 16 trận sau 19 trận ở Premier League mùa này. Dù vậy Aguero tin rằng mùa giải còn có thể biến động.

Aguero nói với Stake.com: "Khi mọi thứ ổn định, cuộc đua sẽ thuộc về Arsenal, City hoặc Manchester United. Không thể coi thường Newcastle, họ đã chơi tuyệt vời trong nửa đầu giải đấu."

Aguero announces partnership with Disney and ESPN - Bóng Đá

 Aguero đánh giá cao những gì M.U và Arsenal thể hiện.

"Premier League là giải đấu cạnh tranh nhất, và hoàn toàn bình thường khi thấy các ứng cử viên hàng đầu được tiếp viện và quay trở lại cuộc đua. Sẽ không lâu nữa để Arsenal hoặc Man United trở lại thế trận. Hai đội này đã phải gánh chịu hậu quả của hai chu kỳ rất thành công – của Arsene Wenger và của Alex Ferguson – và giờ họ đã trở lại."

Pháo thủ và Quỷ đỏ đã trắng tay ở Premier League nhiều năm, đặc biệt là đội bóng thành London, không vô địch gần 20 năm. Mikel Arteta được mong đợi sẽ chấm dứt cơn hạn hán đó.

Thanh Vũ | 08:55 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục