Aguero gia nhập Barca, Suarez liền lên tiếng

19:26 Thứ ba 25/05/2021 | 12

TinTheThao.com.vnTiền đạo Luis Suarez đã có những phát biểu về khả năng thương vụ Sergio Aguero gia nhập Barcelona xảy ra.

Trong khoảng thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng huyền thoại của Manchester City, Kun Aguero sẽ gia nhập Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè tới, sau khi bản hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Etihad đáo hạn. 

Bản thân HLV Pep Guardiola cũng đã có những tiết lộ về thương vụ này: "Tôi khá chắc chắn, có thể tôi sẽ tiết lộ một bí mật, rằng Sergio đã gần đồng ý một thỏa thuận với câu lạc bộ trong trái tim tôi - Barcelona".

Trong khi đó, về phía tiền đạo Luis Suarez, một cựu cầu thủ của Barca, anh cũng đã có những nhận định về việc Aguero sẽ gia nhập đội chủ sân Nou Camp. 

Aguero gia nhập Barca, Suarez liền lên tiếng - Bóng Đá

Suarez đã có những phát biểu về Aguero.  

Phát biểu trên El Partidazo de COPE, Suarez cho biết: "Hiện tại, Barcelona đã có một Ban lãnh đạo mới so với lúc tôi còn thi đấu và tôi cũng biết tin rằng, họ đang tìm kiếm một cầu thủ mới. 

Về Sergio Aguero, có nhiều tin đồn cho rằng anh ấy sẽ gia nhập Barca vì anh ấy có mối quan hệ tốt với Lionel Messi. Tuy nhiên, mọi người nên nhìn vào khả năng của anh ấy, chúng ta không thể không đồng ý rằng Kun Aguero vẫn là một tiền đạo chất lượng và anh ấy có thể làm được nhiều điều tại Nou Camp. Bản thân tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định của Barca trong thương vụ này". 

Hậu trường: Sergio Aguero chia tay Manchester City:

 
Phi Yến | 18:28 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục