Aguero gia nhập Barca? Rivaldo nói rõ 1 lời

18:34 Chủ nhật 09/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu sao Blaugrana phân tích phi vụ tiềm năng dành cho đội bóng cũ.

Tâm điểm Premier League đêm qua không gì khác ngoài cuộc đụng độ giữa Manchester City và Chelsea ở Etihad. Hồi giữa tuần, cả Citizens lẫn The Blues đều xuất sắc loại 2 địch thủ hùng mạnh Paris Saint-Germain cùng Real Madrid, giành vé vào chung kết Champions League.

Với lợi thế sân nhà, Man City tìm được bàn mở tỷ số cuối hiệp 1 do công Raheem Sterling. Không may sang hiệp 2, cục diện đã đảo chiều bởi 2 pha lập công của Hakim Ziyech và Marcos Alonso. Thua 1-2, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt bỏ lỡ cơ hội vô địch sớm.

Sau khi Citizens bị The Blues ngược dòng hạ gục, Sergio Aguero trở thành tâm điểm chỉ trích. Góp mặt trong đội hình xuất phát nhưng chân sút Argentina lại sút panenka bất thành, làm mất đi thời cơ nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà trên chấm penalty.

'Aguero would be a great signing for Barcelona' - Rivaldo wants Man City legend at Camp Nou - Bóng Đá

 Aguero có thể gia nhập Barcelona.

Gặp nhiều vấn đề mùa này nhưng theo danh thủ Rivaldo, Aguero vẫn là lựa chọn hoàn hảo dành cho Barcelona. Goal dẫn lời cựu sao Barca phát biểu qua Betfair: "Các lời đồn kể cho tôi rằng Barca đang thương thảo với Aguero, để ký hợp đồng khi cậu ấy chia tay Man City vào cuối mùa."

"Aguero chơi cừ khôi tại Man City và ở tuổi 32, tôi chắc rằng cậu ấy sẽ vẫn sẵn sàng cạnh tranh cùng Barca. Aguero vẫn còn nhiều điều để thể hiện và sẽ là 1 chữ ký tuyệt vời dành cho Barca, đặc biệt miễn phí khi CLB đang gặp 1 số vấn đề tài chính."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sergio Aguero tại U20 World Cup (2007):

 
Anh Nguyễn | 17:36 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục