Aguero chia tay Man City, Koeman lập tức gửi "tối hậu thư" cho Barca

18:58 Thứ ba 30/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Blaugrana phản ứng ra sao trước thông tin Sergio Aguero rời Etihad?

Từng được xem như cây săn bàn hàng đầu Manchester City, tuy nhiên theo năm tháng, phong độ cũng như tình hình thể trạng của Sergio Aguero đã không còn đảm bảo, chính vì thế cả hai bên đã quyết định nói lời chia tay khi mùa giải 2020/21 chính thức khép lại.

Thông tin này khiến các cổ động viên Barcelona cực kỳ vui mừng, bởi lẽ đội bóng xứ Catalan từng rất nhiều lần đánh tiếng muốn chiêu mộ lão tướng người Argentina nhằm khỏa lấp khoảng trống Luis Suarez để lại. Và trong bối cảnh Aguero sắp trở thành cầu thủ tự do, họ càng có nhiều lý do hơn để dồn toàn lực đón chân sút gạo cội này về Camp Nou.

Ronald Koeman rules out Kun Aguero as a Barca signing definitively - Bóng Đá

 Các Cules rất mong chờ màn tái hợp giữa Aguero và Messi.

Mặc dù vậy theo nguồn tin từ Sport, HLV Ronald Koeman không tán thành kế hoạch chiêu mộ Aguero, bởi ông cho rằng việc chiêu mộ một ngôi sao trẻ, giàu tiềm năng hơn như Memphis Depay sẽ giúp ổn định tương lai lâu dài cho hàng công câu lạc bộ.

Bên cạnh đó, Koeman cũng đánh giá rằng, Depay có thể sẽ thích nghi với hệ thống chiến thuật Barca tốt hơn do từng có khoảng thời gian cộng tác ăn ý với ông tại tuyển Hà Lan. Ngoài ra, trong một vài trường hợp bất khả kháng, tiền đạo đang thuộc biên chế Lyon cũng sẵn sàng ngồi ngoài dự bị.

Aguero tập luyện trước màn đại chiến Everton

 
Trường Sơn | 18:00 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục