Agbonlahor: "Quyết định sa thải Vieira có thể phản tác dụng"

17:45 Thứ sáu 17/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Aston Villa, Gabby Agbonlahor đã đặt ra dấu hỏi khi BLĐ Crystal Palace sa thải HLV Patrick Vieira.

 

Người dẫn chương trình cho talkSPORT, Gabby Agbonlahor cho rằng phong độ tệ hại của các cầu thủ là nguyên nhân chính dẫn đến phong độ sa sút của Crystal Palace.

Agbonlahor cho biết: "Đó là một quyết định kỳ lạ. Vâng, họ đứng thứ 12, hơn khu vực xuống hạng ba điểm. Khi tôi xem Palace, họ trông giống như một đội đang chơi vì huấn luyện viên."

 Agbonlahor:

 Vieira đã không thể trụ lại Crystal Palace đến hết mùa. 

“Họ đã hòa quá nhiều trận. Các tiền đạo không biết cách đưa bóng vào lưới. Đôi khi những quyết định này có thể phản tác dụng. Bạn hãy nhìn vào trận đấu với Arsenal vào Chủ nhật, điều này (việc sa thải Patrick Vieira) sẽ giúp ích cho Arsenal."

"Các cầu thủ sẽ buồn khi Vieira bị sa thải. Các cầu thủ tấn công đã khiến ông ấy buồn lòng."

Cùng với Vieira, ban huấn luyện của anh bao gồm những trợ lý như Osian Roberts, Kristian Wilson và Said Aigoun, cũng sẽ phải rời đi. 

Chia sẻ về quyết định sa thải Vieira, Chủ tịch CLB Steve Paris cho hay: "Thật vô cùng tiếc khi đưa ra quyết định này."

"Cuối cùng, kết quả những tháng gần đây đã đặt chúng tôi vào tình trạng nguy hiểm và chúng tôi cảm thấy cần phải thay đổi để giữ lấy cơ hội tốt nhất để ở lại Premier League."

Ngọa Long | 16:47 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục