Agbonlahor nêu tên 2 'thảm họa' hàng tiền vệ Liverpool

05:35 Chủ nhật 05/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Gabby Agbonlahor chê trách màn trình diễn của bộ đôi tiền vệ The Kop ở trận thua trước Wolves.

 

Cuộc khủng hoảng phong độ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Liverpool. Đoàn quân Jurgen Klopp nhận thất bại bẽ bàng 0-3 ở chuyến làm khách đến sân nhà Wolves. Như vậy, The Kop không giành chiến thắng ở 4 trận gần nhất tại Premier League, ghi vỏn vẹn 1 bàn và để lọt lưới đến 9 bàn thua.

Hàng loạt ngôi sao trụ cột Liverpool đã sa sút phong độ. Bình luận trên talkSport, chuyên gia bóng đá Gabby Agbonlahor lên tiếng chỉ trích bộ đôi tiền vệ trung tâm Thiago Alcantara và Naby Keita.

Theo Gabby Agbonlahor, cả Thiago và Keita đều không còn phù hợp, không đủ động lực cống hiến cho Jurgen Klopp. Việc tuyến giữa chơi không tốt vô hình trung khiến The Kop không thể tạo ra khác biệt và hỗ trợ ở khía cạnh phòng ngự từ xa.

Agbonlahor suggests Liverpool star is no longer playing for Jurgen Klopp - Bóng Đá

Thiago chơi kém trước Wolves. 

"Tôi từng nói nhiều lần về vấn đề này xuyên suốt mùa giải năm nay. Jurgen Klopp không tạo đủ động lực cho các ngôi sao. Theo góc nhìn cá nhân, những cầu thủ Liverpool trông như thể thi đấu không theo chỉ đạo từ HLV," Agbonlahor đưa ra quan điểm.

"Ngày hôm nay, bạn hãy quan sát màn thể hiện của Keita và Thiago. Họ đi dạo trên sân. Ở bàn thắng thứ 3 của Ruben Neves, Thiago thậm chí đã không nỗ lực kèm người".

Anh Nguyễn | 05:05 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục