Agbonlahor: M.U vừa tống khứ một cầu thủ thiếu ổn định đến khó tin

17:20 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor nhận định, Manchester United đã có một động thái hoàn toàn đúng đắn trên thị trường chuyển nhượng.

 

Solskjaer chia sẻ về Martial 

Có khá nhiều cầu thủ muốn rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn, và Manchester United cũng sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của họ nếu nhận được những lời đề nghị phù hợp. Mới đây, Quỷ đỏ đã chia tay cái tên đầu tiên trong đội một là Anthony Martial, thông qua một bản hợp đồng cho mượn đến Sevilla. 

Khi được hỏi về việc liệu Martial có còn tương lai ở Old Trafford hay không, cựu tiền đạo Premier League, Gabriel Agbonlahor trao đổi với Football Insider:

"Điều đó sẽ phụ thuộc vào việc ai sẽ trở thành huấn luyện viên tiếp theo trong mùa Hè. Nếu Rangnick không tại vị và một ai khác đến, họ có thể muốn Martial trở lại."

Ralf Rangnick has found his best two No.8s in new Man Utd formation - Bóng Đá

 Martial không nằm trong kế hoạch của Rangnick? 

“Nhưng, thương vụ đó là điều tốt nhất cho câu lạc bộ và bản thân cầu thủ, Martial không ổn định đến mức tôi không thể tin được."

“Một ngày Martial bùng nổ, ngày hôm sau cậu ấy đạt điểm 0 trên 10. Bạn không thể có phong độ như vậy với tư cách là một cầu thủ của Manchester United."

"Manchester United luôn nổi tiếng về sự ổn định và những màn trình diễn nhất quán từ các cầu thủ của họ."

“Anthony Martial, đối với tôi, họ nên cố gắng bán đi cậu ấy và kiếm được càng nhiều càng tốt. Kể từ khởi đầu tươi sáng của Martial, bản hợp đồng này đã không có hiệu quả."

“Man United nên cố gắng mang về một cầu thủ ổn định hơn.”

Huỳnh Phong | 16:50 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục