Agbonlahor: M.C phải chi 100 triệu mới mua được 'họng pháo' của Arsenal

17:17 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnTheo quan điểm đến từ cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor, ngôi sao người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates.

 

Trước những thông tin cho thấy Manchester City có kế hoạch chiêu mộ Bukayo Saka, Gabriel Agbonlahor nhận định tất cả chỉ là tin đồn. Và để có được chữ ký của Saka, Agbonlahor cho hay bất kỳ đội bóng nào cũng phải bỏ ra 100 triệu bảng.

Trao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo của Aston Villa chia sẻ:

“Tôi nghĩ, đó chỉ là những tin đồn."

“Man City đã ổn định. Họ đã có Phil Foden và Riyad Mahrez chơi ở vị trí của Saka, những người có thể ngang bằng với cậu ấy về mặt đẳng cấp. Họ cũng có Jack Grealish và Raheem Sterling ở hành lang đối diện, và cả Erling Haaland."

“Man City cần thanh lý cầu thủ hơn là chiêu mộ thêm những gương mặt mới. Đó là lý do tại sao họ đang chuẩn bị chia tay Gabriel Jesus."

Đội hình cực khủng của Arsenal nếu có Bissouma và 2 tân binh Brazil - Bóng Đá

Arsenal đã có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Saka.

“Tôi chắc chắn không nghĩ rằng Pep sẽ tìm cách tăng cường hàng tiền đạo của mình. Tôi cũng dám chắc rằng, Arsenal sẽ cười nhạo vào bất kỳ lời đề nghị nào. Nếu gửi đề nghị cho Saka, bạn đang nói đến một khoản tiền điên rồ, 100 triệu bảng."

“Một cầu thủ trẻ với nhiều tiềm năng như vậy, tôi còn không nghĩ việc bán đi Saka là một phương án khả thi."

“Tôi chắc chắn Saka sẽ ký vào một bản hợp đồng to lớn với Arsenal, và cậu ấy sẽ ở lại đó trong một vài năm. Nếu Arsenal không được tham dự Champions League, cậu ấy có thể sẽ tìm cách rời đi trong giai đoạn sau của sự nghiệp."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 16:47 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục