Agbonlahor lo ngại bom tấn M.U sẽ trở thành Dele Alli 2.0

14:43 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh vẫn chưa thể chứng tỏ được giá trị của bản thân kể từ thời điểm cập bến Old Trafford.

 

Gabriel Agbonlahor nhận định, nếu không nhanh chóng vực dậy bản thân và lấy lại phong độ tốt nhất, Jadon Sancho hoàn toàn có thể trở thành 'Dele Alli' mới và có một sự nghiệp tụt dốc ở tuổi 25. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Aston Villa nhận định:

“Sancho có lẽ chỉ cần nhìn vào thực tế, xem điều gì là quan trọng đối với cậu ấy. Sancho mới 22 tuổi, vì vậy, câu hỏi đặt ra là 'Tôi có muốn chơi bóng tại Championship ở tuổi 25, 26 không? Hay tôi muốn thi đấu ở Premier League và chơi cho đội tuyển Anh ở độ tuổi đó?"

Dele Alli coi như nát sự nghiệp - Bóng Đá

 Alli từng là tài năng sáng giá bậc nhất của bóng đá Anh.

“Bạn hãy nhìn vào Dele Alli. Cậu ấy không tỏa sáng ở Thổ Nhĩ Kỳ, và bước đi tiếp theo của cậu ấy có thể là ở Championship. Điều đó có thể xảy ra trong bóng đá nếu bạn không làm tốt, ngay cả khi còn trẻ. Đó cũng là điều mà Jadon Sancho có lẽ đã phải tự nói với chính mình, đôi khi không ai khác có thể giúp bạn ngoại trừ bản thân mình."

"Có lẽ, đó là lý do tại sao Sancho không tham gia cùng Man Utd (chuyến du đấu ở Tây Ban Nha) và muốn ở lại để làm việc riêng của mình, tôi không có vấn đề gì với điều đó. Chắc hẳn, rất khó khăn cho Sancho khi theo dõi đội tuyển Anh, nhưng đó là việc của cậu ấy. Nếu bạn không thi đấu tốt, bạn sẽ không được chọn."

"Khi Sancho có cơ hội ở Man United, cậu ấy không dám vượt qua cầu thủ đối phương, cậu ấy chỉ chơi bóng trong vùng an toàn của mình. Đó là lý do tại sao Gareth Southgate không còn lựa chọn nào khác ngoài việc loại bỏ Sancho."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 14:13 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục