Agbonlahor khuyên M.U mua sao Chelsea

16:33 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Football Insider, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor tin rằng Man United nên ký hợp đồng với tiền đạo được cho mượn ở Chelsea, Joao Felix.

 

Felix mới ghi được 2 bàn sau 12 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi anh đến Stamford Bridge vào tháng Giêng, nhưng màn trình diễn tổng thể của anh rất ấn tượng. Chelsea có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man United trong nỗ lực mua đứt Felix từ Atletico Madrid vào mùa hè này.

 Agbonlahor khuyên M.U mua sao Chelsea - Bóng Đá

 Felix sẽ hợp với Man United?

Phát biểu với Football Insider, Agbonlahor cho biết: "Tôi thực sự thích những gì Felix đã làm cho đến nay. Tôi đã nhìn thấy một khía cạnh khác của cậu ấy ở Chelsea. Tại Atletico, cậu ấy chơi quá sâu và không phù hợp với lối chơi của họ.

Ở Chelsea, bạn thấy Felix đi bóng, luồn lách qua các đối thủ – và cậu ấy cũng có một chút tốc độ. Tôi thực sự thích Felix, nhưng cậu ấy phải lạnh lùng hơn trước khung thành.

Tôi không thấy có lý do gì khiến Man United không thể có được cậu ấy. Họ cần những lựa chọn khác nơi hàng công nếu tham dự Champions League mùa tới. Martial không đủ giỏi, Weghorst cũng vậy – hãy loại bỏ họ. Antony và Sancho chơi không tốt, theo đó, Rashford như mối đe dọa duy nhất của họ.

Man United cần được củng cố, nếu không, đó có thể là khoảng thời gian đáng xấu hổ ở Champions League đối với họ. Đối với tôi, Felix sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Man United."

Minh Tuấn | 15:35 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục