Agbonlahor khuyên Carrick loại siêu tiền vệ khỏi đội hình M.U

18:19 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đã có những nhận định khách quan về Manchester United trước cuộc đụng độ Chelsea.

Bruno Fernandes vừa thể hiện một màn trình diễn đẳng cấp, giúp Manchester United lật ngược tình thế trước Villarreal trong khuôn khổ Champions League. Tuy nhiên, theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, HLV Michael Carrick nên tiếp tục để Bruno ngồi dự bị và bố trí Donny Van de Beek đá chính trong trận đại chiến Chelsea cuối tuần này.

Trao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo của Aston Villa chia sẻ:

“Điều quan trọng là Michael Carrick cần phải chọn ra một đội hình tốt nhất để giành chiến thắng. Hãy quên đi cái tôi, quên đi những ngôi sao trong đội. Anh ấy cần nghĩ về Manchester United, và việc giành chiến thắng trong các trận đấu."

Alex Bruce: 'Carrick made two vital subs' - Bóng Đá

Trước mắt thì Carrick vẫn sẽ dẫn dắt Man Utd.

“Đối với tôi, Fernandes đã và đang thi đấu rất tồi tệ. Không có bất kỳ pha dứt điểm nào trúng mục tiêu trong vòng hai tháng qua. Cậu ta thật tệ hại."

“Đã đến lúc Bruno phải ngồi dự bị, không ai là không thể thay thế."

“Van De Beek xứng đáng có cơ hội đá chính trước Fernandes. Đôi khi các huấn luyện viên không có được tính cách tàn nhẫn trong họ. Fernandes có vẻ là một trong những cầu thủ rất ồn ào trong phòng thay đồ. Có lẽ, Michael Carrick sẽ không làm điều đó."

“Nhưng không ai là không thể bị loại khỏi đội hình cả. Với tư cách là một huấn luyện viên đẳng cấp, đó là những gì bạn làm. Không quan trọng bạn là ai, bạn cần phải bố trí một đội hình tốt nhất để giành chiến thắng." 

Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes và Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 17:49 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục