Agbonlahor kể tên sao lớn tệ hại nhất Man Utd

17:56 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đã có những nhận định thẳng thắn xoay quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Gabriel Agbonlahor thừa nhận, Bruno Fernandes đã có những số liệu thống kê rất ấn tượng kể từ khi chuyển đến Manchester United. Dù vậy, Agbonlahor lại khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha có một tính cách vô cùng tệ hại. 

Trao đổi với talkSPORT, cựu tiền đạo của Aston Villa chia sẻ:

"Đối với tôi, kể từ khi Bruno Fernandes chuyển đến Premier League, đúng là cậu ấy đã có những thông số tuyệt vời về khả năng ghi bàn và kiến tạo, nhưng cậu ta trông giống như một người đồng đội tệ nhất. Mỗi khi có cầu thủ chuyền bóng hỏng, Bruno lại chỉ tay về phía đồng đội, về phía băng ghế dự bị."

Hình ảnh xấu xí của Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Bruno bị chỉ trích. 

"Tôi đã chơi với những cầu thủ như Bruno, bạn sẽ phát điên với cậu ta. Nếu đó là Paul Pogba, họ sẽ chỉ trích thậm tệ Pogba trên các phương tiện truyền thông, nhưng Bruno thì thoát khỏi những lời chê trách đó. Bạn có thấy cậu ta làm gì trên sân không? Thật dễ dàng để chỉ trích Maguire, Ronaldo, Rashford hay Sancho."

"Bruno, đối với tôi, tôi không thể nhớ lần cuối cùng cậu ta có một trận đấu tử tế. Bruno luôn là người giơ cánh tay lên trời, ngay cả khi cậu ta chuyền hỏng. Cậu ta có thể chuyền cho bạn, nhưng bóng lại ra khỏi sân và cậu ta sẽ đổ lỗi cho bạn. Fernandes là mẫu cầu thủ như thế, một đồng đội tệ nhất có thể."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 17:26 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục