Agbonlahor chỉ rõ lý do Arsenal phải gọi lại Aubameyang

12:19 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Premier League, Gabriel Agbonlahor cho rằng sẽ thật vô nghĩa nếu Arsenal tiếp tục loại bỏ Pierre-Emerick Aubameyang.

 

Tài năng của Aubameyang

Tiền đạo người Gabon đã vi phạm các quy tắc của câu lạc bộ vào cuối năm ngoái và bị Mikel Arteta tước băng đội trưởng cũng như trục xuất khỏi đội hình. Arsenal ban đầu đã làm rất tốt khi không có Aubameyang, tuy nhiên, họ đã gặp khó khăn trong thời gian gần đây. Đội bóng của Arteta chỉ ghi được một bàn thắng vào năm 2022 và đã thua trước Nottingham Forest và hoà Burnley mà không ghi được bàn thắng nào.

Agbonlahor khuyên Arteta gọi lại Auba - Bóng Đá

 Aubameyang sẽ trở lại đội hình Arsenal?

Cựu cầu thủ của Aston Villa, Agbonlahor tin rằng Aubameyang xuất sắc hơn nhiều so với các tiền đạo khác của Pháo thủ, và mọi chuyện lẽ ra sẽ tích cực hơn nếu cựu ngôi sao Borussia Dortmund được ra sân.

Agbonlahor nói với Football Insider: "Bạn không thể dựa vào Alexandre Lacazette, cậu ấy là một tiền đạo nên được tung vào sân trong 20 phút. Cậu ấy không đủ tốt để chơi trọn vẹn 90 phút và làm đầu tàu của đội bóng. Eddie Nketiah cũng không đủ tốt, cậu ấy không phải là một tiền đạo phù hợp với Premier League.

Bạn đã có một tiền đạo đã chứng minh được tài năng tại Premier League, nhưng phải ngồi ngoài. Tôi nghĩ điều đó thật nực cười. Nếu chủ sở hữu đội bóng có thể làm điều gì đó, họ sẽ buộc Arteta đưa Auba trở lại đội hình. Trong khi bạn đang trả cho cậu ấy 350.000 bảng một tuần và bạn không ghi được bàn thắng, thì thật là buồn cười khi để cậu ấy ngồi ngoài."

Minh Tuấn | 11:49 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục