Agbonlahor chỉ rõ lý do Arsenal nên bỏ qua Romeo Lavia

09:38 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnQua Football Insider, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor tin rằng Arsenal nên tránh chiêu mộ Romeo Lavia của Southampton vào mùa hè này.

 

Southampton đã chiêu mộ Romeo Lavia từ Man City và tiền vệ 19 tuổi này nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của Premier League. Lavia là điểm sáng của The Saints mùa này, bất chấp việc họ phải xuống chơi ở Championship.

Gabby Agbonlahor believes that Arsenal should not make a move for Southampton's Romeo Lavia this summer. - Bóng Đá

  Romeo Lavia được nhiều CLB săn đón.

Lavia gây ấn tượng với sự điềm tĩnh khi kiểm soát bóng và khả năng tranh chấp bóng ấn tượng. Theo đó, anh được nhiều CLB săn đón, như Arsenal, West Ham và Chelsea. 

Theo 90min, Man City có tùy chọn mua lại Lavia trị giá 40 triệu bảng - điều khoản có hiệu lực vào năm 2024. Và Southampton muốn bán Lavia với mức giá cao hơn vào mùa hè 2023 để tối đa hóa giá trị.

Với việc Pháo thủ dự Champions League mùa tới, họ có thể là lựa chọn hấp dẫn nhất với Lavia, nhưng Agbonlahor tin rằng Mikel Arteta nên hướng đến một mục tiêu khác: "Tôi nghĩ Lavia là một cầu thủ rất giỏi. Nhưng nếu Arsenal thực sự nghiêm túc về mục tiêu giành danh hiệu và dự Champions League mùa tới, họ không thể đi đường tắt. Họ sẽ muốn có thành tích tốt, và để làm được điều đó, bạn cần những cầu thủ hàng đầu.

Lavia là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi sẽ dốc hết sức để có được Caicedo và Rice. Họ phải thực hiện những bản hợp đồng tầm cỡ này vì đó là vị trí mà họ thực sự cần cải thiện."

Nguồn: | Copy Link
Minh Tuấn | 08:40 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục