Agbonlahor chỉ ra đối tác tiềm năng nhất cho De Jong ở M.U

19:44 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor nhận định, Fred và Scott McTominay không phải là những gì Manchester United cần có trong tuyến giữa.

 

Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin, Barcelona và Manchester United hiện đang tiến gần đến một thỏa thuận chung dành cho Frenkie De Jong. Chuyển đến Old Trafford, không chỉ HLV Erik Ten Hag, mà De Jong sẽ còn được tái hợp với người đồng đội cũ của mình là Donny Van de Beek

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, nếu tìm lại được phong độ đã mất, De Beek sẽ trở thành một đối tác tuyệt vời cho De Jong trong tuyến giữa. Trao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

"Van De Beek không được ký hợp đồng để ngồi dự bị, cậu ấy đã được chiêu mộ để có một suất đá chính."

Romano on De Jong - Bóng Đá

 De Jong đang tiến gần đến Old Trafford. 

“Tôi thực sự muốn De Beek chơi tốt. Giờ đây, cậu ấy đã có cho mình một huấn luyện viên mà bản thân biết rõ, và cậu ấy cũng muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của vị thuyền trưởng này."

“De Beek có thể trải qua một giai đoạn tiền mùa giải thực sự ấn tượng và sẽ có một mối liên hệ với De Jong."

"Tôi hy vọng rằng De Beek có thể tìm lại phong độ trước dây, thứ đã dẫn cậu ấy đến việc gia nhập Man United."

“Nếu De Beek làm được điều đó, thì vấn đề ở hàng tiền vệ Man United sẽ được giải quyết. Họ vẫn cần những tiền vệ phòng ngự có thể tranh chấp bóng, nhưng Fred và McTominay không phải là phẩm chất cần có ở hàng tiền vệ Man United."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:14 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục