Agassi chỉ ra tay vợt "tệ nhất" từng đối mặt trong nhóm Big 3

16:04 Thứ bảy 02/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Mỹ, Andre Agassi, vừa tiết lộ đối thủ "tệ nhất" từng chạm trán trong nhóm Big 3 (Roger Federer, Novak Djokovic và Rafael Nadal).

Ai là đối thủ "tệ nhất" mà Andre Agassi từng đối mặt trong số ba cái tên Roger Federer, Novak Djokovic và Rafael Nadal? Câu hỏi này đã được huyền thoại người Mỹ trả lời trong cuộc phỏng vấn gần đây trên Economic Times.

"Tôi được vinh dự lớn lao khi từng chạm trán với cả ba người họ. Trong Big 3, Djokovic là người tệ nhất vì cậu ấy còn quá trẻ và trong một trận đánh giao hữu mà vẫn đánh bại tôi," Agassi chia sẻ.

andre-agassi-1

 Agassi chọn Djokovic là tay vợt "tệ nhất" từng đối mặt trong nhóm Big 3.

Thật tế, nhận xét của Agassi chỉ mang tính chất "troll" Nole, bởi trong lần phỏng vấn trước đó, cựu tay vợt người Mỹ thừa nhận không thể đương đầu với Big 3 quần vợt. "Bạn có thấy cách họ đánh quả bóng từ vạch giao bóng không? Tôi có thể chơi như vậy trong 10 phút, rồi sau đó bỏ cuộc.

Tôi sẽ không bao giờ đánh bại một trong số 3 người họ, ngay cả khi tôi có thể đấu với họ cả triệu lần. Thậm chí phong độ tốt nhất của tôi trong quá khứ cũng không thể đương đầu với 3 người họ ở thời điểm tệ nhất," cựu HLV của Djokovic khẳng định.

Bảo Bảo | 15:27 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục