AFF Suzuki Cup 2014: Malaysia trước nguy cơ mất chuyên gia đá phạt

13:03 Thứ tư 12/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu thủ quân Safiq Rahim của tuyển Malaysia có thể vắng mặt ở AFF Suzuki Cup 2014 do bị rách dây chằng đầu gối.

Lúc này, Safiq Rahim phải chờ kết quả kiểm tra của bác sĩ để xác định có thể tham dự giải đấu diễn ra vào cuối tháng 10 hay không. Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, HLV tuyển Malaysia Dollah Salleh cũng xác nhận thông tin này.

"Safiq Rahim bị rách dây chằng đầu gối và có nguy cơ ngồi ngoài ở AFF Suzuki Cup. Tôi sẽ rất nhớ anh ta vì cầu thủ này có kinh nghiệm thi đấu ở AFF Cup rất dày dặn. Safiq Rahim còn là chuyên gia đá phạt của tôi", HLV Dollah Salleh nói.

Được biết, Safiq Rahim từng là thành viên tuyển Malaysia vô địch AFF Suzuki Cup 2010. Anh có 61 lần khoác áo tuyển Malaysia từ năm 2007 và ghi được 15 bàn thắng. Ngoài Safiq Rahim, một cầu thủ khác của Malaysia là R. Gopinathan cũng đang dính chấn thương đầu gối và bỏ ngỏ khả năng dự giải.

Theo lịch thi đấu, tuyển Malaysia sẽ đá trận mở màn của AFF Suzuki Cup gặp Myanmar, sau đó chạm trán Thái Lan trước khi đụng độ chủ nhà Singapore.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục