AFF Cup 2012 được phát trực tiếp trên YouTube

10:33 Thứ ba 09/10/2012

Mới đây, BTC AFF Cup quyết định lập một kênh riêng trên YouTube để người hâm mộ bóng đá trong khu vực có thể theo dõi giải đấu.

Người hâm mộ Việt Nam sẽ có nhiều cách để theo dõi AFF Cup 2012. Ảnh: Hoàng Hà.

Trong thời gian không có trận đấu nào diễn ra, kênh này sẽ đóng vai trò là một thư viện lưu trữ các video clip liên quan đến chuyên môn cũng như thông tin bên lề của giải vô địch Đông Nam Á.

Trong 4 trận vòng loại AFF Cup diễn đang diễn ra tại Myanmar vừa qua, BTC đã tiến hành “thử nghiệm” phát sóng trên YouTube và đã thu được những kết quả rất khả quan. Hình ảnh các trận bóng đá đạt yêu cầu, trong khi số lượng người truy cập ngày một đông. Chắc chắn tại AFF Cup sắp tới, ngoài truyền hình, thì kênh riêng trên YouTube của BTC giải sẽ là địa chỉ quen thuộc của người hâm mộ bóng đá khu vực.

Đây là một thông tin rất vui với người hâm mộ Việt Nam, trong bối cảnh bản quyền truyền hình AFF Cup chưa ngã ngũ. Trước đó, hai kênh thể thao ESPN, Star Sports của truyền hình cáp cũng sẽ phát sóng AFF Cup. Như vậy, người xem trong khu vực và đặc biệt là ở Việt Nam có nhiều sự lựa chọn.

Cho đến ngày hôm qua, các nhà đài và đối tác bán bản quyền AFF Cup vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Với diễn biến mới nhất này, nhiều khả năng mức giá bản quyền giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á sẽ “mềm” hơn so với giá ban đầu.

Thế Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục