AFC gọi tên nhân tố thi đấu ấn tượng của U23 Việt Nam

06:09 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnTrang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có 1 bài viết ngắn ca ngợi 1 tiền vệ của U23 Việt Nam.

Theo đó, AFC đã dựa vào màn trình diễn của U23 Việt Nam trước Malaysia để lựa chọn 1 nhân vật chính trong bài phỏng vấn trên trang chủ. Và tiền vệ Nguyễn Hai Long là người được lựa chọn.

"Nguyễn Hai Long đã được huấn luyện viên trưởng Gong Oh-kyun tin tưởng trao suất đá chính trong trận đấu cuối vòng bảng AFC U23 Asian Cup tại Uzbekistan 2022 của U23 Việt Nam trong trận đấu với Malaysia vào thứ Tư. Và tiền vệ này đã đền đáp niềm tin đó bằng cách trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

AFC gọi tên nhân tố thi đấu ấn tượng của U23 Việt Nam - Bóng Đá

Hai Long thi đấu ấn tượng trận gặp Malaysia.

[...] Các bàn thắng của Việt Nam ghi do công của Nhâm Mạnh Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh nhưng Hai Long cũng là cái tên gây chú ý với màn trình diễn nổi bật tại sân vận động Pakhtakor trong chiến thắng đầu tiên của U23 Việt Nam sau trận hòa với Thái Lan và đương kim vô địch Hàn Quốc." - trang chủ AFC bình luận.

Hai Long là một trong những nhân tố tài năng của U23 Việt Nam với kỹ thuật cá nhân tốt và nhãn quan chiến thuật nhạy bén. Với vai trò cầu thủ kiến thiết lối chơi, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội kết nối các vị trí trên sân và tạo cơ hội cho đồng đội. Cá nhân anh cũng đặt mục tiêu nỗ lực để được HLV Gong Oh-kyun trao suất đá chính thường xuyên.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 05:11 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục