AFC gọi tên nhân tố sẽ giúp ĐT Việt Nam tạo bất ngờ trước Trung Quốc

06:48 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những phân tích về nhân tố sẽ giúp ĐT Việt Nam làm nên chuyện trước Trung Quốc.

Trang chủ AFC vừa có bài viết phân tích về 6 cầu thủ đáng xem nhất bảng B tại loạt trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Trong đó, ở ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh đã được nhắc đến.

"Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang khoác áo Becamex Bình Dương là chân sút đóng góp nhiều bàn thắng chính của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 [5 bàn]. Thời điểm hiện tại cầu thủ 23 tuổi vẫn là mũi nhọn đáng gờm nhất trên hàng công của họ ở vòng loại cuối. Tuy nhiên anh vẫn chưa thể ghi bàn.

AFC gọi tên nhân tố sẽ giúp ĐT Việt Nam tạo bất ngờ trước Trung Quốc - Bóng Đá

Tiến Linh nằm trong 6 cầu thủ đáng xem nhất bảng B theo đánh giá của trang chủ AFC.

Ở trận đấu tới, đối đầu với ĐT Trung Quốc - đội tuyển đã để thủng lưới đến 4 bàn trong 2 trận đấu đầu tiên sẽ là cơ hội để Tiến Linh khai pháo. Anh có thể trở thành một nguồn cảm hứng để các đồng đội thi đấu ở tuyến dưới có thêm sự tự tin sau một khởi đầu có phần thất vọng.

Có sự hỗ trợ đắc lực từ tiền vệ tài hoa Nguyễn Quang Hải, Tiến Linh chắc chắn rất muốn tìm lại bản năng săn bàn của mình và giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng đầu tiên lịch sử."

Trang chủ AFC cũng có những phân tích về 5 nhân tố của 5 đội tuyển còn lại gồm có: Ajdin Hrustic (Australia), Sultan Al Ghannam (Saudi Arabia), Khalid Al Hajeri (Oman), Wu Lei (Trung Quốc) và Takumi Minamino (Nhật Bản).

Đăng Huy | 05:50 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục