Adnan Januzaj lên tiếng, xác nhận khả năng trở lại Man Utd

10:24 Thứ tư 17/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi gia nhập Real Sociedad.

Giữa tuần này, Manchester United bước vào vòng 1/16 Europa League bằng chuyến làm khách đến sân của Real Sociedad. Tại đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò sẽ đối mặt với khá nhiều hảo thủ, điển hình như David Silva, Mikel Oyarzabal hay đặc biệt nhất là Adnan Januzaj.

Đây là lần đầu tiên tài năng người Bỉ tái ngộ với CLB cũ của mình - nơi mà anh đã từng được kỳ vọng rất cao. Đáng chú ý, khi chia tay Januzaj, Man Utd đã cài vào một điều khoản mua lại trong hợp đồng với Sociedad. Và trong bối cảnh Quỷ đỏ thiếu đi một cầu thủ chạy cánh phải chất lượng, Januzaj thừa nhận anh không loại bỏ khả năng trở lại Old Trafford trong tương lai.

Real Sociedad winger Januzaj won't rule out Man Utd return - Bóng Đá

 Januzaj không phủ nhận viễn cảnh tái hợp Man Utd. 

Thông qua M.E.N, Januzaj chia sẻ:

“Tôi không biết nữa.”

"Bóng đá là bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra."

"Tôi đang trải qua giai đoạn đẹp nhất trong sự nghiệp của mình, tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình ở Sociedad. Tiếp theo, điều gì sẽ đến với tôi, chúng ta hãy cùng chờ xem."

"Tôi thực sự hạnh phúc ở đây, vào lúc này. Tôi vẫn còn một năm hợp đồng với Sociedad. Vì vậy, rất nhiều thứ có thể xảy ra."

"Dù cho tôi có ở lại hay rời đi, thì hiện tại, tôi thực sự hạnh phúc khi có mặt tại CLB này. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây, vì thế, đó là điều quan trọng nhất đối với tôi."

Solskjaer khen ngợi McTominay 

 
Huỳnh Phong | 09:26 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục