Adidas chật vật vì áo đấu Messi cháy hàng

12:32 Thứ sáu 16/12/2022

Nguồn tin của Marca tiết lộ áo đấu tuyển Argentina của Lionel Messi đã cháy hàng trên toàn thế giới, dù ở Buenos Aires, Madrid, Doha, hay Tokyo.

 - Bóng Đá

 Áo đấu của Messi cháy hàng. Ảnh: Reuters.

Các cửa hàng Adidas đã hết mẫu áo đấu in số 10 và tên đội trưởng đội tuyển quốc gia Argentina bất kể kích thước. Sự thiếu hụt này đã thúc đẩy việc sản xuất và bán hàng giả, khiến Hiệp hội Bóng đá Argentina (AFA) phải nhận nhiều lời phàn nàn, Marca đưa tin ngày 15/12.

"Chúng tôi không thể làm gì với tình trạng này, mặc dù chúng tôi muốn bán được nhiều áo hơn. Đó là vấn đề của Adidas. Họ đang gặp phải một số khó khăn, chẳng hạn những trở ngại trong hoạt động nhập khẩu, thiếu nhân lực, cũng như phản ứng từ công chúng", AFA cho biết.

Trong khi đó, Adidas giải thích không thể tăng sản lượng trong một sớm một chiều để bổ sung số lượng áo đấu của Messi. Hãng dự đoán sản phẩm sẽ bán chạy, nhưng không lường trước được việc cháy hàng ở cả kênh mua sắm trực tuyến và cửa hàng phân phối.

Thương hiệu đang nỗ lực chuẩn bị cho trường hợp Argentina vô địch World Cup. Ngoài ra, họ cũng dự định tung ra những sản phấm thiết kế cá nhân hóa hơn với hình Messi.

Argentina từ lâu đã là “viên ngọc quý” của Adidas. Messi và đồng đội đã giành chiến thắng 3-0 trước Croatia trong trận bán kết rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội). Việc đội tuyển Argentina vào chung kết World Cup đã thúc đẩy doanh số bán áo đấu của Adidas.

Theo Marca, "hiện tượng Messi" có ảnh hưởng đến mức câu nói của anh với Wout Weghorst sau trận tứ kết Argentina - Hà Lan đã được in trên áo phông, cốc, áo nỉ, ba lô và thảm chùi chân. 

Nguồn: Zing.vn
Hải Linh | 10:31 16/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục