Ác mộng vẫn đeo bám Griezmann tại Atletico

17:02 Chủ nhật 26/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrở về Atletico Madrid, Antoine Griezmann vẫn chưa thể tìm được phong độ đỉnh cao nhất của mình.

Sở hữu quá nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công khiến Diego Simeone xoay tua tuyến đầu liên tục. Nhà cầm quân người Argentina đang sở hữu khoảng 6 nhân sự có thể đá được vị trí tiền đạo. Điều này là nguyên nhân khiến Simeone phải thử nghiệm nên ông chưa thể ổn định bộ khung cho hàng công.

Nó dẫn đến hệ quả hàng công của đội chủ sân Wanda Metropolitano thi đấu thiếu ổn định. Thất bại mới đây nhất gặp Deportivo Alaves chỉ rõ thực trạng đó. Họ sút 13 lần nhưng chỉ 1 trong số đó đi trúng đích, qua đó tay trắng rời sân Estadio Mendizorroza.

0 bàn, 0 cú sút trúng đích, 0 kiến tạo, ác mộng đeo bám Griezmann tại Atletico - Bóng Đá

 Griezmann đang thi đấu mờ nhạt ở Atletico.

Mọi tiền đạo của Atletico ít nhiều gặp các vấn đề khác nhau. Trên hết là trường hợp gây thất vọng nhất liên quan đến Antoine Griezmann. Về lại Atletico, NHM kỳ vọng chân sút người Pháp sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao. Nhưng những gì anh thể hiện đều mang lại sự thất vọng. 

Trước Alaves, Griezmann thi đấu trọn vẹn 90 phút và anh vô hại trong khoảng thời gian xuất hiện trên sân. Đáng chú ý, sau 8 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này, Griezmann để lại những thống kê cực kỳ thảm hại: 0 bàn thắng, 0 kiến tạo, 0 pha dứt điểm trúng đích. Sự tụt dốc thê thảm của ngôi sao sinh năm 1991 khiến NHM đặt dấu hỏi. Bởi thực chất, Griezmann vẫn chơi tốt trong màu áo ĐT Pháp. Chỉ có điều khi trở về CLB, nhà vô địch World Cup 2018 lại chơi vô cùng bạc nhược.

Thời gian trước, nếu Griezmann vẫn được bào chữa bằng những lý lẽ vì anh không thuộc về môi trường tại Barca, thì vào thời điểm hiện tại, dư luận không thể sử dụng cái cớ tương tự để bảo vệ chân sút 30 tuổi. Atletico là nơi giúp Griezmann đạt đến đẳng cấp thế giới. Diego Simeone rất hiểu cầu thủ người Pháp và từng biến anh trở thành át chủ bài trên hàng công. Nhưng hiện tại, mọi thứ diễn ra vô cùng lạc nhịp. 

Vấn đề có thể xuất phát từ chính Griezmann thay vì liên quan đến những yếu tố bên ngoài. Sau giai đoạn mù mịt tại Barca, Griezmann có thể bị áp lực lớn. Và tính thêm khoảng thời gian thi đấu kém cỏi gần đây càng đẩy Griezmann đến sức ép lớn hơn. Qua thời gian, anh dần đánh mất sự tự tin.

0 bàn, 0 cú sút trúng đích, 0 kiến tạo, ác mộng đeo bám Griezmann tại Atletico - Bóng Đá

 Tình hình của anh đang rất bi đát.

Chính vì vậy, ngoại trừ Griezmann, không ai có thể thay đổi và vực dậy phong độ của ngôi sao này trong màu áo CLB. Những màn trình diễn hiện tại của số 8 cần phải được cứu vãn trước khi anh mất niềm tin từ Simeone, qua đó ngồi dự bị ở Atletico. Nên nhớ, Atletico có rất nhiều tiền đạo để thay thế chân sút sinh năm 1991.

Video Griezmann trở về Atletico:

 
Lữ Phong | 16:32 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục