Ác mộng Timber lặp lại với Man Utd

22:22 Thứ hai 20/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang gặp những khó khăn lớn trong việc tiếp cận 2 ngôi sao người Hà Lan.

 

Frenkie de Jong đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè này.  HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ cậu học trò cũ tại Ajax để giúp Quỷ đỏ giải quyết dứt điểm bài toán nơi khu trung tuyến, đồng thời ông cũng cam kết biến De Jong trở thành hạt nhân trong kế hoạch phục hưng câu lạc bộ.

Dù De Jong vẫn đang hạnh phúc tại Barcelona, song trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan chìm sâu vào cơn khủng hoảng tài chính, phương án bán ngôi sao người Hà Lan có thể là cứu cánh dành cho họ.

 - Bóng Đá

 De Jong đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man Utd.

Thời gian qua, Barca đã nhận được một số lời đề nghị từ Man Utd, nhưng họ vẫn đang chờ một mức giá tốt hơn từ đại diện thành Manchester. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, thương vụ này đang diễn biến theo chiều hướng xấu khi những người thân thiết với De Jong khuyên anh nên từ chối sự quan tâm từ Quỷ đỏ.

Trong cả kế hoạch chiêu mộ De Jong lẫn trung vệ Jurrien Timber, có thể thấy Man Utd đang bị ngáng chân bởi cùng 1 lý do. 

Cách đây ít ngày, tờ De Telegraaf đã tiết lộ thông tin cho rằng, HLV trưởng tuyển Hà Lan - Louis van Gaal đã nói rõ với Timber về những nguy cơ đánh mất suất đá chính tại ĐTQG nếu gia nhập Man Utd. Vì vậy, anh quyết định từ chối Ten Hag.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 21:24 20/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục