Ác mộng tiếp tục đeo bám sao Real Madrid

15:53 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnChấn thương dai dẳng đang ảnh hưởng đến sự nghiệp của một ngôi sao khoác áo Real Madrid.

Ở trận thắng nhọc nhằn trước Valencia, Real Madrid đã nhận tổn thất nhân sự quan trọng. Dani Carvajal sớm rời sân nhường chỗ cho Lucas Vazquez khi anh dính chấn thương sau 25 phút bóng lăn. Điều đáng nói ở chỗ hậu vệ người TBN vừa mới tái xuất trước Levante vào ngày 22/8. Chưa đầy 1 tháng kể từ ngày trở lại, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen đã rời sân với gương mặt nhăn nhó, khiến NHM lo lắng.

Tình hình chấn thương của Carvajal tại Real đang rơi vào trạng thái báo động. Mùa giải trước, cầu thủ này dính 5 chấn thương, qua đó ngồi ngoài 190 ngày và bỏ lỡ 36/59 trận đấu trên mọi đấu trường cho Real. Thông số này cho thấy nền tảng thể lực của số 2 đang không ổn và đội ngũ y tế tại Bernabeu phải lên kế hoạch giải quyết vấn đề.

Ác mộng tiếp tục đem báo sao Real Madrid - Bóng Đá

 Carvajal tiếp tục bị chấn thương đeo bám.

Tính thêm chấn thương mới nhất của Carvajal, số lượng bệnh binh ở Real đã lên đến con số 7. Trước đó, Toni Kroos, Dani Ceballos, Mariano Diaz, Ferland Mendy, Marcelo và Gareth Bale đã vắng mặt.

Việc nhiều cầu thủ "làm bạn" trên giường bệnh rõ ràng không phải là điều lý tưởng dành cho Carlo Ancelotti. Real đang phải căng sức thi đấu ở 2 mặt trận La Liga và Champions League. Bất cứ một cầu thủ nào nghỉ thi đấu cũng sẽ làm xáo trộn kế hoạch của nhà cầm quân người Italia.

Video Carvajal tập luyện tại Real:

 
Lữ Phong | 15:23 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục