"Ác mộng Shah Alam" của Malaysia: "Đức Chinh sẽ lập công chuộc tội"

08:27 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ cánh trái nổi danh của tuyển Việt Nam một thời, Võ Huy Toàn đã có những chia sẻ về người đàn em Hà Đức Chinh.

Còn nhớ tại AFF Cup 2014, khi phải làm khách tại "chảo lửa" Shah Alam của Malaysia và để đối thủ vượt lên dẫn trước, chính Huy Toàn với một tình huống bứt tốc như "tên bắn" đã là người san hòa tỷ số cho Việt Nam. 

Pha lập công đó cũng mở ra chiến thắng cho chúng ta khi Văn Quyết sau đó với một tình huống cứa lòng hoàn hảo đã giúp các chàng trai áo đỏ vượt qua Malaysia với tỷ số 2-1.

Giờ đây, khi chứng kiến thế hệ sau không thể tiếp bước các đàn anh và giành lấy lợi thế trên đất khách, "cơn ác mộng" của tuyển Malaysia một thời, Huy Toàn đã có lời chia sẻ với phóng viên của Zing: "Tôi biết bóng đá rất nghiệt ngã nhưng lúc này, Chinh cần phải học cách đứng dậy. Tôi biết cậu ấy là một chàng trai mạnh mẽ.

Huy Toàn hy vọng người đàn em Đức Chinh sẽ lập công trong trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia.  

Những lời chỉ trích không thể khiến Chinh tốt lên và trước mắt của cậu ấy vẫn còn một trận chung kết lượt về mang tính chất quyết định. Tôi tin rằng nếu được trao cơ hội đối diện với khung thành Malaysia một lần nữa, Đức Chinh sẽ lập công chuộc tội cho đội tuyển". 

Phi Yến | 06:07 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục