Ác mộng lại tái hiện với Liverpool

10:24 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn ngay khi bắt đầu chiến dịch mới. Cơn ác mộng một lần nữa tái hiện tại Anfield.

 

Được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, tuy nhiên Liverpool lại không biết mùi chiến thắng trong 2 vòng đầu tiên của Premier League. Thậm chí họ còn trong tư thế bám đuổi, cứu về 1 điểm trước Fulham và Crystal Palace. The Kop hiện đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH, kém đội dẫn đầu là Man City 4 điểm.

Vòng đấu tới, Liverpool có chuyến làm khách đến sân của Man Utd, trong bối cảnh 10 ngôi sao đội một phải ngồi ngoài. 9 trong số đó dính chấn thương, còn lại 1 trường hợp là Darwin Nunez bị treo giò.

 - Bóng Đá

 Cơn bão chấn thương càn quét Liverpool.

Mùa trước, HLV Jurgen Klopp gọi những cầu thủ dự bị của mình là “Ferrari trong gara”, khi họ đều là những sự lựa chọn đáng tin cậy, sẵn sàng tỏa sáng khi vào sân. Thật không may ở thời điểm này, chiến lược gia người Đức phải vật lộn với phương án thay thế. Klopp thậm chí còn nói đùa rằng có 1 lời nguyền trên sân tập của Liverpool, khi các ca chấn thương liên tục ập đến.

Klopp cực kỳ thận trọng trong giai đoạn tiền mùa giải. Các cầu thủ được kiểm tra và theo dõi kỹ lưỡng. Khi nhận được cảnh báo, HLV người Đức được bộ phận y tế thông báo rằng cái tên này phải nghỉ ngơi, thì cầu thủ đó không được ra sân. Klopp tin tưởng vào nhân viên y tế của CLB. Nhưng bất chấp mọi quy trình thực hiện nghiêm ngặt, chấn thương vẫn bùng phát trong thời gian gần đây.

Caoimhin Kelleher và Calvin Ramsay ngồi ngoài trong suốt mùa Hè. Alex Oxlade-Chamberlain gặp vấn đề về gân khoeo. Diogo Jota tái phát chấn thương đùi, trong khi Curtis Jones dưỡng thương bắp chân. Thiago Alcantara, Ibrahima Konate, Joel Matip và Roberto Firmino là những cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh.

 - Bóng Đá

Klopp đau đầu với bài toán lực lượng. 

Còn nhớ ở chiến dịch 2020/21, Virgil van Dijk, Joe Gomez và Matip lần lượt nói lời chia tay mùa giải sớm vì chấn thương dài hạn. The Kop sa sút kể từ đó và nhanh chóng bị Man City biến thành cựu vương Premier League. Lữ đoàn đỏ khủng hoảng đến nỗi HLV Klopp phải kéo cả Fabinho hay Henderson lùi về trám vào vị trí trung vệ.

Cơn ác mộng cách đây 2 mùa giờ đây đang tái diễn tại Anfield. Thậm chí lần này Liverpool tổn thất nặng nề hơn khi những ca chấn thương trải đều trên cả 3 tuyến. Thị trường chuyển nhượng vẫn chưa đóng cửa, nhưng rất khó để The Kop đưa về 1 bản hợp đồng mà không nằm trong kế hoạch ban đầu của họ.

(Theo Mirror)

Endo - theo xevathethao.vn | 09:26 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục