Ác mộng cho Spurs, Leonard có thể vắng mặt ở game 3

01:12 Thứ năm 18/05/2017

TinTheThao.com.vnDường như chấn thương của Kawhi Leonard nặng hơn các dự đoán ban đầu khi có thông tin cho rằng ngôi sao San Antonio Spurs có thể sẽ phải vắng mặt ở game 3 chung kết miền Tây vào ngày 21/05 tới.

Kawhi Leonard đã có màn trình diễn ấn tượng để giúp San Antonio Spurs dẫn trước Golden State Warriors tới 23 điểm trước khi phải rời sân vì chấn thương trong game 1. Việc thiếu vắng ngôi sao chủ lực đã khiến, Spurs thi đấu sa sút tạo điều kiện cho đội chủ nhà có màn ngược dòng siêu kịch tính.

kawhi-leonard-gregg-popovich-spurs

 Kawhi Leonard và HLV Gregg Popovich. Ảnh: NBA.

Tại game 2 sáng qua 17/05, Warriors tận dụng lợi thế sân nhà cùng việc thiếu vắng hai ngôi sao Leonard và Tony Parker bên phía Spurs để có game đấu hủy diệt 136-100. Qua đó vươn lên dẫn trước 2-0 ở loạt chung kết NBA khu vực miền Tây mùa này.

Khó khăn chồng chất khó khăn khi ngày hôm nay, tờ RealGM tiết lộ nhiều khả năng ngôi sao Kawhi Leonard sẽ không kịp bình phục để trở lại thi đấu trong game 3 trên sân nhà AT&T Center vào ngày 21/05 tới (giờ VN).

Thiếu vắng Leonard sẽ là tổn thất cực lớn đối với thầy trò HLV Gregg Popovich, bởi anh đang là tay ném số một của đội chủ sân AT&T Center ở mùa giải này với trung bình 25,5 điểm cá nhân, 3,5 kiến tạo, 5,5 lần bắt bóng bật bảng mỗi game.

Dù vẫn có ý kiến cho rằng Leonard ra sân thì Spurs vẫn sẽ thua trong game 2 trước sự thăng hoa của Stephen Curry. Nhưng ít nhất nếu ngôi sao khoác áo số 2 của Spurs không chấn thương có lẽ đội bóng của bang Texas đã giành chiến thắng trong game 1 chứ không phải rơi vào thế khó như hiện nay. Thầy trò HLV Gregg Popovich buộc phải thắng 4/5 game còn lại của loạt chung kết nếu muốn giành chức vô địch Miền Tây mùa này.

Video tổng hợp game 2 chung kết miền Tây:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 04:00 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục